Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp 'Mia và những người bạn'?

Từ khi ra mắt, EVERGLOW luôn bị phê phán khi ai cũng nhận ra cả nhóm xuất hiện cũng chỉ để làm nền cho Mia mà thôi.

Ra mắt vào năm 2019, EVERGLOW được coi là tân binh tiềm năng trong làng giải trí Kpop bởi khả năng trình diễn thu hút, vũ đạo mạnh mẽ và chất nhạc bắt tai.

Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-1

Tuy nhiên có một điều mà EVERGLOW ngay từ khi ra mắt đã dính phải, đó chính là việc một thành viên được ưu ái quá đà khiến những người khác gần như lu mờ trong đội hình.

Mia luôn là thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất khi đảm nhiệm cả 2 vị trí quan trọng trong một nhóm nhạc là main dancer và main vocal.

Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-2

Nếu như Sihyun và Yiren vẫn được khán giả nhớ đến qua chương trình Produce 101 và thời lượng lên hình vẫn khả quan thì E:U, Onda và Aisha lại hoàn toàn mờ nhạt bởi không chỉ ít line mà lên hình cũng chỉ được có vài giây.

Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-3
E:U
Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-4
Aisha
Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-5
Onda

Cho đến ca khúc mới nhất LA DI DA, line hát và thời lượng lên hình đã có sự cải thiện hơn, tuy nhiên khoảng cách quá lớn giữa Mia và thành viên ít line nhất Onda (gấp 3 lần) vẫn khiến fan EVERGLOW không mấy vui vẻ. Mọi chuyện sẽ khác nếu như Mia có thể san sẻ chức năng của mình cho những thành viên khác trong nhóm.

Bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp Mia và những người bạn?-6

Với những gì đang diễn ra, fan tự hỏi liệu tới bao giờ EVERGLOW mới thoát kiếp “Mia và những người bạn”?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/everglow-chua-the-thoat-khoi-cai-bong-qua-lon-cua-mia-n-236549.html

Everglow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao