Báo Hàn 'phát cuồng' trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam

Chứng kiến nhan sắc của "hot girl ngủ gật" Nguyễn Thủy Tiên được đăng tải trên Saostar.vn, một số tờ báo ở Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi về vẻ đẹp của Thủy Tiên và trích dẫn lại rất nhiều hình ảnh.

Ở trận giao hữu với Olympic Palestine tại giải tứ hùng vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các CĐV bóng đá Việt, trong đó có “hot girl ngủ gật” Nguyễn Thủy Tiên. Cụ thể, cô nàng này không chỉ tới sân theo dõi, mà còn có nhiều hành động dễ thương nhằm tiếp thêm động lực cho Olympic Việt Nam.

Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-1
Báo chí hàn quốc “phát sốt” với nhan sắc của Thủy Tiên.

Trong khi đó, sau khi U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo giành vị trí Á quân tại giải U23 châu Á 2018, đội bóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ giới truyền thông Hàn Quốc, quê nhà của “thầy Park”.

Chính điều này đã giúp báo chí Hàn Quốc tình cờ phát hiện ra "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên và sau đó nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ các CĐV. Thậm chí, tờ Ya Chuk còn khẳng định rằng, vẻ đẹp của các fan nữ Việt Nam chính là một trong những yếu tố giúp đội bóng thu hút được nhiều sự chú ý từ bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh của "hot girl ngủ gật"’ Nguyễn Thủy Tiên được báo chí Hàn Quốc chia sẻ:

Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-2Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-3Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-4Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-5Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-6Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-7Báo Hàn phát cuồng trước vẻ đẹp nóng bỏng của ‘hot girl ngủ gật’ sau kỳ tích U23 Việt Nam-8

 


Theo Saostar


Park Hang Seo U23 Việt Nam hotgirl

Tin tức mới nhất