Báo Hàn Quốc bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo

Tờ Osen thừa nhận tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn là dấu hỏi sau nhiều tin đồn hỗn loạn. Họ đánh giá các đội bóng Đông Nam Á thi đấu không thành công nên càng thèm khát HLV người Hàn Quốc.

Trong thời gian qua, báo giới đăng tải nhiều thông tin về tương lai của HLV Park Hang Seo.

Ông được cho là nhận lời mời từ đội tuyển Thái Lan, Indonesia, Singapore và CLB TPHCM. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn là dấu hỏi.

Báo Hàn Quốc bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo - 1
HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng Đông Nam Á (Ảnh: Mạnh Quân).

Bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo, tờ Osen (Hàn Quốc) đánh giá: "HLV Park Hang Seo đã gặt hái được nhiều thành tựu trong hơn 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tài năng của ông được công nhận rộng rãi ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Ông đã giúp bóng đá Việt Nam trải qua thời kỳ hoàng kim và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong làng bóng đá Đông Nam Á. Thậm chí, HLV Park Hang Seo gây ấn tượng tới mức mỗi khi ghế HLV trống ở khu vực này, ông luôn được nhắc tới như ứng cử viên để thay thế.

Đội tuyển Thái Lan, đội bóng từng nhiều lần đối đầu với HLV Park Hang Seo, từng cân nhắc bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc để thay thế HLV Mano Polking. Dù vậy, cuối cùng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lựa chọn HLV Masatada Ishii.

Báo Hàn Quốc bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo - 2
Báo Hàn Quốc dự đoán HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á (Ảnh: Mạnh Quân).

Ở góc độ nào đó, việc HLV Park Hang Seo được nhắc tới như ứng cử viên nặng ký tiếp quản "ghế nóng" của đội tuyển Thái Lan cho thấy vị thế của ông. Bởi lẽ, trước nay, bóng đá Thái Lan luôn có mối quan hệ tốt với Nhật Bản.

Không những vậy, Singapore cũng đang ngắm tới HLV Park Hang Seo nếu họ sa thải HLV Takayuki Nishigaya".

Cuối bài, tờ Osen dự đoán HLV Park Hang Seo có thể làm việc ở Đông Nam Á. Tờ báo này kết luận: "Nhiều đội bóng ở Đông Nam Á khủng hoảng vì thành tích không tốt ở vòng loại World Cup 2026.

Sau khi HLV Mano Polking bị sa thải, một số đội khách có thể tính tới việc sa thải HLV. Nếu tình trạng này tiếp diễn, khả năng cao HLV Park Hang Seo sẽ trở lại cầm quân ở một đội bóng Đông Nam Á".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bao-han-quoc-binh-luan-ve-tuong-lai-cua-hlv-park-hang-seo-20231128170708855.htm

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao