Báo Indonesia nêu lý do HLV Park Hang Seo khó thay thế Shin Tae Yong

Sau khi Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tuyên bố chưa hề liên hệ với HLV Park Hang Seo để mời ông Park thay HLV Shin Tae Yong, báo giới Indonesia đưa ra lý do.

Tờ Bola Times của Indonesia hôm nay (19/12) bình luận: "HLV Park Hang Seo thành công với đội tuyển Việt Nam, nhưng ông Park khó thay thế HLV Shin Tae Yong ở đội tuyển Indonesia".

"Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong vẫn khá hứa hẹn. Thế nên, tin đồn HLV Shin Tae Yong sắp bị thay thế bởi HLV Park Hang Seo khiến một số người hâm mộ bị sốc", Bola Times nói thêm.

Báo Indonesia nêu lý do HLV Park Hang Seo khó thay thế Shin Tae Yong - 1
Báo Indonesia nêu lý do HLV Park Hang Seo khó thay thế HLV Shin Tae Yong (Ảnh: Mạnh Quân).

Sau đó, tờ báo của xứ sở vạn đảo đưa ra những lý do cho thấy HLV Shin Tae Yong vẫn nhận được tin tưởng của Indonesia vào lúc này, cũng là những lý do khiến HLV Park Hang Seo khó đến với đội tuyển Indonesia.

Tờ Bola Times cho biết: "Quan hệ của HLV Shin Tae Yong với chủ tịch PSSI Erick Thohir rất tốt. Bản thân ông Erick Thohir vẫn muốn hợp tác với HLV Shin Tae Yong".

"Hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã gia hạn visa Indonesia, điều này đồng nghĩa với việc vị HLV này sẽ tiếp tục điều khiển đội bóng xứ vạn đảo trong thời gian trước mắt", tờ Bola Times bình luận thêm.

Báo Indonesia nêu lý do HLV Park Hang Seo khó thay thế Shin Tae Yong - 2
HLV Shin Tae Yong vừa gia hạn visa Indonesia (Ảnh: AFC).

Ngoài ra, nguyên nhân khác, được tờ báo của Indonesia chỉ ra rằng: "Thành tích của HLV Shin Tae Yong ở các đội tuyển Indonesia không tồi. Dù ông Shin chưa từng giành được ngôi vô địch nào với bóng đá Indonesia, nhưng vị HLV người Hàn Quốc giúp cho các đội tuyển khác nhau, ở nhiều lứa tuổi giành quyền tham dự các giải châu Á".

"Còn với riêng đội tuyển quốc gia Indonesia, HLV Shin Tae Yong cầm quân 38 trận, có 20 trận thắng, 10 trận hòa và chỉ có 8 trận thua. Chuyển sang đội U23 Indonesia, ông Shin Tae Yong cầm quân 14 trận, thắng 8 trận và thua 6 trận", vẫn là những dòng được viết trên tờ Bola Times.

Chưa hết, tờ báo này còn cho biết ý kiến của Phó Chủ tịch PSSI Zainudin Amali, khẳng định: "Chắc chắn HLV đội tuyển Indonesia trong thời gian tới vẫn là ông Shin Tae Yong.

PSSI không có bất cứ cuộc gặp gỡ nào với người khác, cho dù đội tuyển trải qua hai trận khởi đầu không tốt tại vòng loại World Cup 2026".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bao-indonesia-neu-ly-do-hlv-park-hang-seo-kho-thay-the-shin-tae-yong-20231219173701610.htm

Park Hang Seo indonesia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao