Trường American Academy bị tố bạo lực học đường

Bạo lực ở trường Quốc tế ISHCMC-AA: Nhà trường kết thúc sự việc

Mới đây, Học viện Mỹ (ISHCMC-AA) đã phát đi thông báo kết thúc sự việc học sinh của trường xảy ra xô xát.

Liên quan đến vụ xô xát giữa các học sinh Trường Quốc tế TP.HCM – Học viện Mỹ (ISHCMC-AA) gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây, phía nhà trường đã phát đi thông báo kết thúc sự việc, không công khai chi tiết về hành vi của bất kỳ học sinh nào để bảo vệ quyền riêng tư cho các em. 

Theo đó, đại diện nhà trường cho biết, đơn vị luôn hành xử đúng mực để bảo vệ sự an toàn, lợi ích chính đáng và quyền riêng tư cho học sinh trong trường.

Đồng thời, ISHCMC-AA đã liên hệ với tất cả gia đình các em học sinh có liên quan, phần lớn các em quay lại tiếp tục việc học tại trường trước khi năm học kết thúc.

Bạo lực ở trường Quốc tế ISHCMC-AA: Nhà trường kết thúc sự việc-1
Trường ISHCMC-AA, nơi xảy ra sự việc

Ghi nhận của Dân Việt, ISHCMC-AA cũng phối hợp thực hiện các khuyến nghị của Sở GDĐT TP.HCM và nỗ lực hết mình trong khả năng có thể nhằm đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa nhất với từng gia đình. 

Đại diện nhà trường cũng khẳng định vụ việc trên thực sự đạt được những kết quả tích cực phục vụ cho kết quả cuối cùng. 

Theo ISHCMC-AA, Sở GDĐT TP.HCM cũng phản hồi cho trường là đã nhận được báo cáo đầy đủ, chi tiết sự việc và phương án xử lý của nhà trường. Tất cả gia đình của những học sinh liên quan được liên hệ và nhận sự hỗ trợ cần thiết.

Phía nhà trường cũng bày tỏ mong muốn sự việc sẽ thực sự khép lại để các em có kỳ nghỉ hè bình yên trước khi bước vào năm học mới. 

Trước đó, MXH xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Bi (tên thật Trần Hà Thủy, Sn 1986) "tố" con gái bị bạn học đánh dã man khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức. 

Bạo lực ở trường Quốc tế ISHCMC-AA: Nhà trường kết thúc sự việc-2
Nữ ca sĩ Thủy Bi đối chất cùng thầy cô giáo ở trường học của con gái

Ngày 28/5, chia sẻ với Tổ Quốc, ông Nathan Swenson, Hiệu trưởng trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) nói rằng có sự việc nhóm học sinh cãi vã xảy ra vào chiều 26/5 nhưng diễn ra "bên ngoài khuôn viên trường học". 

Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận. Bộ GD&ĐT cũng gửi văn bản tới UBND TP.HCM, đề nghị chỉ đạo xử lý. Sau đó, trường ISHCMC gửi báo cáo lên sở GD&ĐT, cho biết có xô xát giữa nhóm học sinh xảy ra ngoài khuôn viên trường và ngoài giờ học chính thức của trường.

Trong báo cáo, trường tiếp tục khẳng định sẽ xử lý dứt điểm vụ việc trong thời gian sớm nhất và rút kinh nghiệm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-luc-o-truong-quoc-te-ishcmcaa-nha-truong-ket-thuc-su-viec-n-309185.html

Thủy Bi trường quốc tế bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường American Academy bị tố bạo lực học đường