Báo Mắt Biếc 'Ca Sĩ Mặt Nạ' lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối

Giọng ca truyền cảm xúc Báo Mắt Biếc chính thức dừng chân tại tập 13 "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ".

Quay trở lại sân khấu chương trình với đỉnh phong độ, Báo Mắt Biếc quyết định mang đến ca khúc Yêu Xa đầy cảm xúc. Trước lựa chọn lần này của cô, Hội đồng cố vấn phấn khích tột độ.

Khí chất ngút ngàn, giọng hát của Báo Mắt Biếc như khiến mọi người có mặt tại chương trình được bước vào câu chuyện tình mà cô muốn truyền tải và ai cũng phải ngân nga theo ca khúc. 

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-1

Dù nhận mình là người không dễ rơi nước mắt, nhưng Tóc Tiên cũng không biết vì sao bản thân đã phải đến 2 lần bật khóc vì Báo Mắt Biếc và lần này cô đã phải cố kìm cảm xúc lắm để không khóc với âm nhạc quá đẹp đẽ mà nhân vật mang lại.

Trấn Thành thì cảm thấy Báo Mắt Biếc hát hay đến mức nam cố vấn phải chảy nước mắt mà không biết vì sao. Trấn Thành tin rằng khán giả sẽ thương cho Báo Mắt Biếc lẫn giọng hát của cô và mong đợi vào màn trình diễn hơn là thắc mắc đằng sau lớp mặt nạ đó là ai. 

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-2

Đứng trước top 6, Hội đồng cố vấn gặp nhiều khó khăn và căng não khi buộc phải chọn ra 1 nhân vật phải lộ diện. Cuối cùng Báo Mắt Biếc chính là nhân vật phải lộ diện tại tập 13 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, chính là nữ ca sĩ Uyên Linh. 

 

Dù mới đến chương trình nhưng, Anh Tú đã đoán Báo Mắt Biếc chính là Uyên Linh, Đức Phúc cũng có cùng đáp án và ngay tại đáp án đầu tiên gửi về chương trình Trấn Thành, Tóc Tiên cũng đã điền cái tên Uyên Linh.

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-3

Trấn Thành cho biết mình không thể đề ra đáp án khác được vì nhân vật này có giọng hát quá đặc trưng. Và nam cố vấn cũng cho rằng việc Báo Mắt Biếc phải lộ diện tại tập 13 cũng vì khán giả tại trường quay cũng đã chắc chắn về thân phận của cô và muốn cô lộ diện.

Chia sẻ về những màn trình diễn xuất thần trên sân khấu chương trình, Uyên Linh nói: "Linh rất vui khi tham gia chương trình này. Thật sự từ đáy lòng của Linh thì gặp lại mọi người và đi một chặng đường cũng không phải là ngắn, có cả ban nhạc nữa… là những điều mà Linh rất là yêu và Linh cảm thấy bản thân mình có thêm rất nhiều cảm xúc trong quá trình làm nghề".

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-4

Khi được hỏi về lý do Uyên Linh lựa chọn tham gia cuộc thi, cô hé lộ luôn là vì bản thân cũng là fan của The Masked Singer phiên bản quốc tế và cảm thấy format chương trình vô cùng thú vị. Khi trình diễn đằng sau lớp mặt nạ, cô sẽ không phải quan tâm đến những điều khác mà chỉ tập trung vào giọng hát. 

Cố vấn Đức Phúc đã có rất nhiều cảm xúc bồi hồi trước màn lộ hiện này, vì Uyên Linh chính là nguồn cảm hứng giúp Đức Phúc quyết tâm hơn với con đường theo đuổi âm nhạc của mình.

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-5

Tóc Tiên thì mang lại bất ngờ lớn khi lần đầu tiên hé lộ bản thân từng cảm thấy tủi thân trước thành công của Uyên Linh trong giai đoạn mình ở nước ngoài. Trấn Thành thì không khỏi khen ngợi sự chín mùi trong cách hát của Uyên Linh tại thời điểm hiện tại. 

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-6

Luôn là nhận vật nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng lớn từ người xem, việc dừng chân của Báo Mắt Biếc tại tập 13 đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay một nàng Báo vừa hát truyền cảm, lại còn cực kì hài hước và đáng yêu.

Một số manh mối mà Uyên Linh đã tiết lộ trong chương trình:

Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-7
Hình ảnh đội mấn, DK là những manh mối ám chỉ đến MV "Chờ Người Nơi Ấy" mà Uyên Linh từng hát OST của phim "Mỹ Nhân Kế".
Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-8
Từ quán quân "Vietnam Idol 2010" đến năm 2022 là hành trình 12 năm làm nghề.
Báo Mắt Biếc Ca Sĩ Mặt Nạ lộ diện: Uyên Linh gây tiếc nuối-9
Uyên Linh từng được khán giả gọi là Diva nhưng cô cũng từng chia sẻ: "Danh xưng Diva đã lỗi thời".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất