Thảo Trang nghẹn ngào kể về bố của con trai đã qua đời

Những chia sẻ về gia đình của ca sĩ Thảo Trang trong Ca sĩ Mặt Nạ đã khiến cố vấn và khán giả không khỏi xúc động.

Mới đây, những chia sẻ về gia đình của ca sĩ Thảo Trang khi hóa thân thành Kỳ Đà Hoa trong Ca Sĩ Mặt Nạ đã khiến cố vấn lẫn khán giả vô cùng xúc động.

Thảo Trang nghẹn ngào kể về bố của con trai đã qua đời-1

Thảo Trang nghẹn ngào kể về bố của con trai đã qua đời-2

Xuất thân là thí sinh Vietnam Idol 2007, tính đến nay Thảo Trang đã có 15 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho biết lý do mà cô tham gia chương trình là vì muốn ôn lại nhiều kỷ niệm, có cơ hội gặp lại những người bạn, khoe cho khán giả thấy mình đã thay đổi thế nào sau những năm qua. Dù con đường nghệ thuật có khó khăn, vất vả thế nào thì vẫn sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê ca hát.

Thảo Trang nghẹn ngào kể về bố của con trai đã qua đời-3

Đặc biệt, Thảo Trang cũng mở lòng chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời. Chồng cô mất do tai nạn cách đây vài năm, cô trở thành mẹ đơn thân, chăm lo cho con trai hơn 5 tuổi. Dù trải qua nhiều khó khăn nhưng Thảo Trang vẫn đối diện bằng sự tích cực và nghị lực, khiến mọi người nể phục và yêu mến. 

Ở thời điểm hiện tại, cô đã có một nhóc tỳ kháu khỉnh tên là Alexander Nguyễn, đang bước vào lớp 1.

"Ông xã đi xa rồi. Ba Alex mất mấy năm trước rồi, tai nạn. Hôm nọ Alex có hỏi mình một câu: 'Mẹ, mình đang ở thế giới nào và mình sẽ đi đến một thời gian nào nữa đúng không?' vì trước đó bé hay nghe bà ngoại kể về cõi tạm. Trang nói: 'Đúng rồi' thì con trai nói tiếp: 'Ô vậy cũng vui, vậy thì mình lên thế giới đó mình sẽ được gặp ba'", Thảo Trang nghẹn ngào chia sẻ.

Trước khi rời sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ, Thảo Trang đã tặng cho khán giả ca khúc Ước Mơ Của Mẹ - bài hát được nữ ca sĩ giới thiệu là đã định để dành cho vòng tiếp theo. Đây cũng là món quà mà Thảo Trang tặng cho mẹ và con trai của mình.

Phần trình diễn của Thảo Trang không chỉ khiến hội đồng cố vấn và khán giả xúc động mà Ngô Kiến Huy cũng không kìm được nước mắt. Trấn Thành và Tóc Tiên bất ngờ vì lần đầu thấy nam nghệ sĩ khóc. Đồng cảm với câu chuyện của Thảo Trang, Ngô Kiến Huy liên tưởng đến mẹ.

“Ngày xưa mẹ em cũng ước mơ như vậy, mong sau này em viết tiếp ước mơ của mẹ em là làm nghệ thuật. Bài hát quá tuyệt vời và màn lộ diện này đẹp quá”, Ngô Kiến Huy chia sẻ. 

Thảo Trang nghẹn ngào kể về bố của con trai đã qua đời-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ca Sĩ Mặt Nạ Ca sĩ Thảo Trang

Tin tức mới nhất