Bảo mẫu suýt bị đuổi việc bỗng trở thành vợ ông chủ giàu có

Cô bảo mẫu 30 tuổi từng rất ghét ông chủ vì cho rằng ông kênh kiệu, mắc bệnh "người giàu". Sau một thời gian, chính cô lại si mê người đàn ông ấy.

Năm 2014, Krystle Romano, 30 tuổi được ông chủ Ben Romano, 50 tuổi, ở Mỹ thuê làm bảo mẫu chăm sóc cho 3 đứa con của mình. 

Krystle khi đó không có cảm tình với ông chủ của mình vì cho rằng ông thô lỗ và kiêu ngạo. Ông chủ sau một thời gian để ý bảo mẫu làm việc cũng không mấy có thiện cảm với cô.

Thậm chí họ còn không bao giờ nói chuyện trực tiếp với nhau. Ông chủ chỉ dẫn bảo mẫu thông qua đứa con lớn, Francesca, khi đó 14 tuổi.

Ben từng nghĩ đến việc sa thải cô bảo mẫu này bởi với ông, cô không phải là một bảo mẫu tốt. 

"Khi tôi hẹn phỏng vấn, Krystle đã đến sớm hẳn 12 tiếng bởi cô ấy nhầm 7h tối thành 7h sáng. Cô ấy không phải bảo mẫu tốt vì lúc nào cũng chỉ làm việc ở mức tối thiểu. Cô ấy thậm chí còn không nấu ăn. Buổi sáng, cô ấy đến vào lúc 6h30, đi giày cao gót, mặc váy ngắn, đầu tóc bù xù, trông như thể đã đến vũ trường cả đêm hôm trước”, Ben nói. 

Nhưng dự định thay thế bảo mẫu của Ben bị gián đoạn bởi cả 3 người con của anh đều rất yêu quý Krystle. Anh cho cô thêm thời gian để kiểm chứng. 

Bảo mẫu suýt bị đuổi việc bỗng trở thành vợ ông chủ giàu có-1
Ông chủ nảy sinh tình cảm với bảo mẫu xinh đẹp kém 20 tuổi. Ảnh: Krystle Romano / SWNS

Sau đó 3 tháng, cả hai người đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau. Đặc biệt là lần Ben nhìn thấy Krystle trong một diện mạo khác, chỉn chu hơn nhiều. 

"Tôi luôn giữ khoảng cách với cô ấy. Nhưng một ngày nọ, Krystle ăn mặc rất xinh đẹp khiến tôi hết sức bất ngờ. Khi đó tôi còn tự nhủ không được nghĩ đến chuyện khác ngoài chuyện công việc", Ben nhớ lại.

Mọi chuyện thay đổi khi hai người có cuộc trò chuyện trên mạng đến gần 4h sáng. 

"Tôi nhắn tin cho ông chủ để thông báo bọn trẻ đến Florida an toàn. Nhưng không hiểu sao chúng tôi lại nói chuyện và tâm sự đến gần sáng", Krystle kể. 

Bảo mẫu suýt bị đuổi việc bỗng trở thành vợ ông chủ giàu có-2
Krystle nhanh chóng đổ gục vì Ben. Ảnh: Krystle Romano/SWNS

Cũng chính từ hôm đó, cặp đôi bị thu hút lẫn nhau. Họ nhanh chóng thân thiết và bắt đầu mối quan hệ bí mật hơn 4 tháng. Chính họ cũng không nghĩ rằng chuyện tình cảm này lại có thể tiến triển nhanh đến vậy.

Lúc đầu, cô bảo mẫu chỉ coi chuyện tình cảm với ông chủ như một trải nghiệm yêu đương. Thế nhưng trong ngày Giáng sinh, cả gia đình quây quần bên nhau, họ cảm nhận được mình giống như một gia đình.

Và họ quyết định nói chuyện tình cảm của mình với các con. Những đứa trẻ phải mất một thời gian mới có thể chấp nhận được mối quan hệ này. 

Bảo mẫu suýt bị đuổi việc bỗng trở thành vợ ông chủ giàu có-3
Cặp đôi đã kết hôn ở New York vào tháng 11/2017. Ảnh: Krystle Romano / SWNS

Dù tình yêu đủ lớn nhưng Ben luôn lo lắng về khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Trước sự quyết liệt của Krystle, Ben quyết định cầu hôn cô trên một chiếc thuyền trong chuyến du lịch Ý.

Cả hai kết hôn vào tháng 11/2017. Ben cho biết, ban đầu anh cũng e ngại chuyện kết hôn vì sợ làm xáo trộn cuộc sống gia đình. Thế nhưng Krystle là một cô gái tốt, chưa bao giờ làm điều gì sai trái lại rất tốt với các con. Bởi vậy, anh quyết định làm đám cưới với cô. 

Nhiều người cho rằng cô bảo mẫu vì sự giàu có của ông chủ mà chấp nhận lấy người hơn tuổi nhưng cô không bận tâm chuyện đó. Cô tin vào tình yêu và lựa chọn của mình.

"Tôi cảm nhận được Krystle là người phụ nữ nhân hậu, bao dung. Cô ấy chưa từng làm tôi thất vọng", Ben tự hào nói về vợ.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bao-mau-suyt-bi-duoi-viec-bong-tro-thanh-vo-cua-ong-chu-giau-co-2065969.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao