Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa

Theo chia sẻ của bảo mẫu, trước khi qua đời Mai Phương đã hứa tặng Lavie một chú cún con khi cô bé tròn 7 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Họa Mi đăng tải khoảnh khắc bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - đón tuổi mới. Trong buổi tiệc hoành tráng mừng tuổi thứ 7, bé Lavie diện đầm công chúa, thần sắc tươi tắn, vui vẻ nô đùa cùng bạn bè.

Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa-1
Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa-2
Con gái Mai Phương rạng rỡ trong tiệc sinh nhật tròn 7 tuổi.

Chia sẻ clip mừng sinh nhật Lavie, chị Họa Mi cũng có đôi lời nhắn nhủ tới nhóc tỳ. Bảo mẫu viết: "Bé con của cô thấm thoắt đã lên 7. Cô viết cho con vài dòng để gửi gắm đến con. Một năm trôi qua thật nhiều sự thay đổi và biến cố, nhưng cô tin rằng trong mỗi bước đi của con bây giờ đâu đó có mẹ con dõi theo.

Và cô mong mẹ nhìn thấy những điều mà 2 cô đã và đang làm cho con. Cô mong rằng ở tuổi lên 7 con thật bình an, luôn vui vẻ, chăm ngoan và học thật giỏi để đáp đền lại tất cả công ơn mà mọi người đã giúp đỡ và yêu thương con. Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt, vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé.

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên, và cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con, chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình".

Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa-3
Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa-4
Giây phút vui vẻ của nhóc tỳ bên bạn bè.

Cũng trong bài viết, chị Họa Mi tiết lộ lời hứa của Mai Phương dành cho bé Lavie lúc sinh thời. Theo chia sẻ của bảo mẫu, trước khi Mai Phương qua đời, nữ diễn viên đã hứa tặng cho con gái một chú cún con khi cô bé tròn 7 tuổi. Tuy nhiên thời điểm này, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên chị quyết định thay mặt người mẹ quá cố tặng Lavie chim vẹt để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, chị Họa Mi cũng gửi lời cảm ơn tới Phùng Ngọc Huy và gia đình bên nội của bé Lavie, đã dành tình yêu thương cho nhóc tì.

"Mẹ và hai cô có hứa cho con chăm một chú chó ở tuổi lên 7, giờ thì cô thay mẹ để thực hiện điều đó cho con. Nhưng con ơi, ở thời điểm hiện tại dịch bệnh nên cô rất sợ nuôi chó sẽ không an toàn cho con. Vậy nên cô chủ động đổi lại thú cưng là vẹt, chúng ta sẽ chăm sóc một chú vẹt lovebird nhé, và con cũng đã rất vui vẻ đồng ý.

Con đặt tên cho chú vẹt là Aquafina (gọi tắt là Na), đặt tên đọc vô là thấy có sự liên kết rồi con hen, cô mừng vì càng lớn con càng sâu sắc và rất hiểu chuyện. Bé con hãy yên tâm rằng cô luôn ở đây, yêu thương con trước sau như một con nhé.

Cảm ơn ba Phùng Ngọc Huy và ông bà nội đã dành điều tốt đẹp cho con. Cảm ơn cả nhà luôn yêu thương và quan tâm đến con", chị Họa Mi gửi gắm. 

Con gái Mai Phương tròn 7 tuổi, bảo mẫu thay cố diễn viên thực hiện một lời hứa-5
Cô bé hào hứng khi nhận được món quà từ tay bảo mẫu.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2020, nữ diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài điều trị ung thư phổi. Cũng từ khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie - con gái cố diễn viên - luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Sau lùm xùm tranh chấp quyền nuôi dưỡng giữa ông bà ngoại và Phùng Ngọc Huy - cha đẻ Lavie, cô bé hiện được đưa về sống cùng ông bà nội, có sự hỗ trợ từ bảo mẫu để chờ ngày Phùng Ngọc Huy trở về đưa sang Mỹ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-mau-thay-mai-phuong-thuc-hien-mot-loi-hua-voi-con-gai-n-233092.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất