Phùng Ngọc Huy gầy thê thảm sau 4 tháng Mai Phương qua đời

Không chỉ khán giả mà ngay cả Phùng Ngọc Huy cũng tự nhận ra mình đang ngày càng gầy, càng ốm.

Hơn 4 tháng kể từ ngày Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy dần cởi mở và thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống riêng tư. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh, clip đời thường hay ra mắt sản phầm âm nhạc. 

Ít giờ trước, trên trang cá nhân nam ca sĩ tiếp tục tung hình ảnh mới nhất. Qua ảnh, có thể thấy Phùng Ngọc Huy để tóc húi cua, gương mặt có phần mệt mỏi và gầy đi trông thấy.

Phùng Ngọc Huy gầy thê thảm sau 4 tháng Mai Phương qua đời-1
Phùng Ngọc Huy ngày càng ốm sau 4 tháng Mai Phương qua đời.

Phùng Ngọc Huy gầy thê thảm sau 4 tháng Mai Phương qua đời-2
Nam ca sĩ đặt ảnh Mai Phương trong phòng ngủ.

Không chỉ khán giả, chính nam ca sĩ cũng phải thừa nhận bản thân ngày càng ốm: "Càng ngày em càng ốm là sao cả nhà?".

Ngay khi đăng tải, hình ảnh tiều tụy của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời động viên nam ca sĩ nên chăm sóc sức khỏe để sớm về Việt Nam đón bé Lavie qua đoàn tụ, nhiều người cho rằng sau sự ra đi của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy chắc chắn đã trải qua những ngày khó khăn. Chưa kể thời gian vừa qua, ồn ào trong việc giành quyền nuôi bé Lavie giữa ông bà ngoại và phía nam ca sĩ càng khiến anh đau đầu.

Được biết, cũng từ sau khi Mai Phương qua đời, nam ca sĩ đã rửa ảnh cô và đặt ngay trong phòng ngủ.

Phùng Ngọc Huy gầy thê thảm sau 4 tháng Mai Phương qua đời-3
Phùng Ngọc Huy gầy thê thảm sau 4 tháng Mai Phương qua đời-4
Dù lấy lại cân bằng cuộc sống sau khi Mai Phương ra đi nhưng ánh mắt của Phùng Ngọc Huy vẫn chất chứa nỗi buồn.

Trước đó vào tháng 7/2020 Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhận chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng. Theo đó khi chia sẻ lời bài hát: "Nhiều lúc trong anh ân hận vì không cố giữ lấy em là anh yêu/ Để những xót xa nơi này cho anh biết chẳng còn em rồi...", nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy đem Mai Phương ra để câu view. 

Khán giả cho rằng 2 năm Mai Phương chiến đấu với ung thư vì sao anh không về nước thăm nom hay chăm sóc cô, đến khi nữ diễn viên nhắm mắt xuôi tay, giọng ca sinh năm 1985 mới bày tỏ thương tiếc. Trước những chỉ trích từ phía công chúng, Phùng Ngọc Huy chọn giải pháp im lặng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-ngoc-huy-gay-the-tham-sau-4-thang-mai-phuong-qua-doi-n-231342.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao