Bảo Nam nhà Jennifer Phạm cao vượt mẹ

Bé Bảo Nam, con trai đầu lòng của hoa hậu Jennifer Phạm, mới 13 tuổi nhưng đã vượt chiều cao 1,7 m của mẹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, Bảo Nam phát triển vượt trội về chiều cao hơn một năm nay. Cậu nhóc vừa đón sinh nhật tròn 13 tuổi hôm 14/2 và đã cao 1,72 m.

Con trai đầu lòng của Jennifer Phạm giờ rất ra dáng một thanh niên. Cô dự đoán, Bảo Nam có thể chạm ngưỡng chiều cao của cậu ruột là 1,89 m khi trưởng thành.

Bảo Nam nhà Jennifer Phạm cao vượt mẹ-1
Bảo Nam - con trai đầu lòng của hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng.

Mỗi lần nhìn con, Jennifer Phạm đều phải thốt lên rằng Bảo Nam càng lớn càng giống ba Quang Dũng về ngoại hình. Tuy nhiên, cậu nhóc không thừa hưởng niềm đam mê thanh nhạc từ ba. Mỗi lần được hỏi có thích làm ca sĩ giống ba hay không, cậu nhóc đều lắc đầu và bảo không thích hát hò.

Bảo Nam học chơi đàn piano từ nhỏ nhưng không có ý định đi theo con đường chuyên nghiệp. Jennifer rất tự hào vì những màn biểu diễn ở trường của con. Ở tuổi 13, Bảo Nam ham mê khám phá khoa học và yêu thích đồ công nghệ. Cô nhiều lúc giật mình vì có nhiều cái mình không biết nhưng con lại hiểu rất rõ.

Giáng sinh 2019, Bảo Nam sang Mỹ để đón năm mới bên ông bà ngoại. Sau đó, dịch Covid-19 bất ngờ ập tới và các đường bay thương mại bị gián đoạn khiến cậu không thể trở về đoàn tụ cùng mẹ, bố dượng và các em. Ngày ngày, Jennifer Phạm gọi Facetime cho con và để Bảo Nam trò chuyện với các em nên cảm thấy sợi dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình không bị ảnh hưởng gì.

Bảo Nam nhà Jennifer Phạm cao vượt mẹ-2
Bảo Nam trong bữa tiệc sinh nhật 13 tuổi ở Mỹ hôm 14/2.

Jennifer Phạm rất yên tâm khi Bảo Nam được ông bà ngoại ở Mỹ chăm sóc. Từ nhỏ đã được bà ngoại nuôi nấng nên cậu nhóc rất bám bà. Khi còn ở Việt Nam, vào các dịp nghỉ hè hay nghỉ đông, Bảo Nam đều đòi về Mỹ chơi với ông bà và cậu, dì.

Quang Dũng và Jennifer Phạm đều biết không ai có thể vượt qua bà ngoại để giành vị trí quan trọng nhất trong lòng Bảo Nam. Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn luôn biết ơn mẹ vợ cũ vì đã chăm sóc tận tình và dành tình yêu thương vô bờ bến cho con trai mình.

Bảo Nam là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên của hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Sau khi chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc, dạy dỗ con trai.

Cậu nhóc lúc nhỏ chủ yếu ở Mỹ với ông bà trong khi Jennifer Phạm đi về giữa hai nước để vừa có thể phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, gánh vác trọng trách làm trụ cột gia đình đồng thời có thời gian bên con. Từ khi Bảo Nam về nước sống cùng mẹ, bố dượng và các em, ca sĩ Quang Dũng mỗi lần ra Hà Nội đều đến thăm con.

Bảo Nam nhà Jennifer Phạm cao vượt mẹ-3
Bảo Nam trong bữa tiệc sinh nhật được mẹ và bố dượng tổ chức ở Việt Nam hồi tháng 2/2019.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Nhiều năm sau đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, cô mới tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012.

Vợ chồng cô có thêm ba nhóc tỳ, hai gái và một trai. Trải qua bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì sắc vóc gợi cảm chẳng kém thời kỳ son rỗi.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bao-nam-nha-jennifer-pham-cao-vuot-me-4240303.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất