'Bão Ngầm' tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp

Trong ''Bão Ngầm'' tập 26, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Hải Triều quay trở về đơn vị trước sự tuyên dương của đồng nghiệp và ngỡ ngàng của bạn gái Hạ Lam.

Trong Bão Ngầm tập 26 lên sóng tối 28/3, sau khi phục kích phá vỡ vụ trao đổi 2000 bánh ma túy thành công, Hải Triều (Hà Việt Dũng) quay trở về đơn vị với thân phận thật. Anh được đồng nghiệp vỗ tay chúc mừng vì đã có công lớn trong vụ việc.

Bão Ngầm tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp-1Bão Ngầm tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp-2

"Cho anh ôm một cái nhé. Ai bảo Hải Triều 'nhọ' không biết yêu nữa không?", Hải Triều ôm bạn gái Hạ Lam (Cao Thái Hà) trước sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp.

Cũng trong tập này, tội phạm buôn ma túy quyết liệt bắn trả nhưng vẫn bị lực lượng công an truy đuổi tới cùng. Cả hai bên đều có nhiều hy sinh nhưng cuối cùng tên Tòng - một mắt xích quan trọng trong đường dây được đàn em xả thân để cứu giúp.

Bão Ngầm tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp-3Bão Ngầm tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp-4

Về phần Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa), tên này cũng đang bị công an truy đuổi gắt gao sau khi vụ trao đổi hàng không thành công. Toàn 'khỉ đốm' quyết liệt dùng súng bắn lại lực lượng công an khi bị đuổi theo.

Bão Ngầm tập 26, Hải Triều ôm Hạ Lam trước mặt đồng nghiệp-5

Liệu công an có bắt được những tên cầm đầu quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn này? Diễn biến chi tiết phim Bão Ngầm tập 26 sẽ lên sóng tối 28/3 trên VTV1.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/bao-ngam-tap-26-hai-trieu-om-ha-lam-truoc-mat-dong-nghiep-825939.html

Bão Ngầm phim việt nam

Tin tức mới nhất