Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental

Dù bị thương khá nhiều sau đêm thi National Costume nhưng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 vẫn chứng tỏ sự quyết tâm.

Tối 12/10, á hậu Bảo Ngọc vừa hoàn thành phần thi trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2022) ở Ai Cập. Thiết kế "Cô Em Dao Đỏ" lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Dao đỏ với những họa tiết thổ cẩm đặc trưng, màu sắc rực rỡ, phần cánh rộng có thể điều chỉnh trong khi trình diễn.

Dù gặp đôi chút trục trặc nhưng Bảo Ngọc vẫn được đánh giá cao nhờ bản lĩnh và thần thái tự tin để trình diễn như không hề có chuyện gì xảy ra.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-1
Bảo Ngọc cho biết hậu đài, cổng ra sân khấu khá nhỏ nên chiếc cánh bị rơi lúc cô di chuyển ra sân khấu. Trước giờ diễn, các thí sinh cũng không có dịp thử sân với bộ trang phục nên khi gặp sự cố, cô gặp khó khăn dựng chiếc cánh trên sân khấu.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-2
Sau phần thi National Costume, Bảo Ngọc bầm tím và trầy xước nhiều trên cơ thể. Phần móng chân vốn bật ra từ khi luyện tập trong nước cũng bị bay ra hoàn toàn. Đôi chân đi giày cao gót nhiều liên tục sưng chảy nước mà không khô.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-3
Dù "bầm dập toàn thân" sau phần thi quan trọng này nhưng Bảo Ngọc vẫn thể hiện sự tự tin và nỗ lực hết mình.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-4
Cô cũng tung luôn 2 mẫu đầm sẽ dành cho bán kết và chung kết tại Miss Intercontinental 2022.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-5
Bộ đầu tiên là "Galaxy" thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và lung linh của bầu trời sao về đêm trên sa mạc. Trang phục lựa chọn form dáng lưới da ôm trọn hình thể, giúp Bảo Ngọc khoe trọn những lợi thế của các đường cong kết hợp cùng phần xẻ đùi cao khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-6
Mẫu thứ 2 với tên gọi Golden Lotus là thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen, một biểu tượng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa ai cập cổ đại đồng thời cũng là 1 loài hoa quen thuộc của Việt Nam.

Bảo Ngọc bầm dập, bung móng trước chung kết Miss Intercontinental-7
2 thiết kế của NTK Chung Thanh Phong được dự đoán là sẽ bắt ánh đèn sân khấu và giúp á hậu cao 1m85 tự tin tỏa sáng.
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-bam-dap-bung-mong-truoc-chung-ket-miss-intercontinental-n-323917.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất