Bảo Ngọc có quà 'cực khét' cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?

Một số dân mạng cho rằng câu từ của Bảo Ngọc như ám chỉ đến vụ tranh cãi đội vương miện vừa qua.

Mới đây, Bảo Ngọc có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Đăng ảnh tạo dáng bên chùm trái cây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 viết kèm dòng chữ bé xíu: "Khế chua dành cho những quý vị hay chua chát với cuộc đời người khác".

Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-1
Bảo Ngọc nhắc đến "những quý vị hay chua chát với cuộc đời người khác".

Chia sẻ pha sự dí dỏm của mỹ nhân Cần Thơ khiến nhiều người bật cười. Một số khác cũng cho rằng câu từ của Bảo Ngọc như ám chỉ đến vụ tranh cãi đội vương miện vừa qua.

Trước đó không lâu, Bảo Ngọc xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo. Từ lúc sải bước trên thảm đỏ cho tới khi ngồi vào ghế nóng, lên sóng truyền hình, cô luôn đội chiếc vương miện "khủng" có được từ quốc tế.

Tuy nhiên, hành động đội vương miện của Bảo Ngọc đã gây ra một số bàn tán. Theo đó, có ý kiến cho rằng Bảo Ngọc không nên đội vương miện của một cuộc thi tới một cuộc thi khác, đặc biệt còn hiện diện trên hàng ghế giám khảo.

Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-2Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-3
Bảo Ngọc đội vương miện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, vào tối 23/12.

Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-4
Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-5
Nữ giám khảo nổi bật với vương miện bạc tỷ trên ghế nóng.

Trước một số ý kiến trái chiều, chân dài chia sẻ: "Có bạn đùa rằng bây giờ Bảo Ngọc có muốn đội vương miện thì cũng phải xin phép, vì cứ đội lên là bị nói sao thích 'ra dẻ', đi đâu cũng đội vương miện.

Hỡi ơi, phải thú thật là, dù tự hào thiệt đó nhưng đội vương miện nặng lắm, mà để đội lên còn phải ghim cài, đau hết cả đầu, chị em nào từng đội sẽ hiểu. Ngọc còn tự tiên lượng nếu lần nào đi cũng đội mấy tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày thế này, thì không sớm thì muộn, Ngọc cũng phải nhờ ba bốc giùm mớ thuốc tiền đình và thoái hóa cột sống cổ.

Chẳng phải than khổ, vì Ngọc làm việc này có lý do! Sự hy sinh về công sức, tiền bạc, thời gian và sức khỏe của Ngọc, của ê-kíp, của những người đồng hành cùng Ngọc để có được chiến thắng này là không nhỏ...

Với việc đội vương miện, cả đội luôn cân nhắc tính chất sự kiện vì tôn trọng BTC và mục tiêu mà sự kiện hướng đến. Vì vậy, trừ những dịp thật sự không phù hợp, như những sự kiện mang tính hàn lâm, chúng mình sẽ luôn lựa chọn có vương miện. Đó là trọng trách mà cả đội nên làm trong thời gian đương nhiệm, và cũng là niềm tự hào của chúng mình, của cả những người con muốn làm rạng danh Việt Nam. 

Do đó, xin phép các anh, các chị, các cô, các chú, các dì, các bác, các quý cư dân mạng, những bạn fan ủng hộ và đối nghịch với ủng hộ, những ai đã dành sự quan tâm và bày tỏ quan điểm..., xin phép tất cả cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - được phép đội vương miện của mình, và của toàn thể các bạn!".

Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-6Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-7
Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-8Bảo Ngọc có quà cực khét cho những kẻ chỉ trích đội vương miện?-9
Bảo Ngọc và chiếc vương miện cao quý.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Vào tháng 10 vừa qua, Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - tại Ai Cập. Đây cũng là vương miện Miss Intercontinental đầu tiên Việt Nam có được sau nhiều năm cử đại diện tham dự.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-co-qua-cuc-khet-cho-nhung-ke-chi-trich-doi-vuong-mien-n-331908.html

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất