Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental

Trong giấc mơ, Bảo Ngọc đã có thành tích rất cao, nào ngờ thực tế lại còn hơn cả vậy.

Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Trong bề dày lịch sử 50 năm tổ chức của cuộc thi, đây là lần đầu tiên Việt Nam có được chiếc vương miện cao quý. Chiến thắng của Bảo Ngọc khiến nhiều khán giả quê nhà cảm thấy tự hào.

Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental-1
Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 trên thế giới.

Vài giờ sau đăng quang, Bảo Ngọc livestream trên mạng xã hội chia sẻ về hành trình thi đấu của bản thân.

Bên cạnh niềm vui, sự hạnh phúc khi có được danh hiệu cao quý, người đẹp Việt cũng chia sẻ giấc mơ đặc biệt ngay trước ngày diễn ra chung kết.

"Thường mình mơ là sẽ quên, nhưng lần này mình vẫn nhớ. Mình mơ đứng trên sân khấu, trả ứng lời ứng xử top 6 xong thì được xướng tên trở thành Á hậu 1. Nhưng hôm nay 'trộm vía' quá, còn hơn cả giấc mơ", chân dài Cần Thơ hào hứng.

Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental-2


Clip: Bảo Ngọc chia sẻ giấc mơ đặc biệt ngay trước ngày diễn ra chung kết.

Trong livestream, tân hoa hậu cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi những người chị em của cô không thể vào top 20.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cảm thấy rất vui khi Enanga Ndolo Mbesa - đại diện Cameroon - giành được giải Hoa hậu Thân thiện, cho rằng vô cùng xứng đáng khi luôn mang lại niềm vui, sự thoải mái cho mọi người.

Về chiếc vương miện giành được, Bảo Ngọc tỏ ra bất ngờ khi đó là một phiên bản hoàn toàn mới, nhân dịp kỷ niệm 50 năm tổ chức cuộc thi. Điều này tân Miss Intercontinental không hề biết trước đó.

Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental-3Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental-4Bảo Ngọc kể giấc mơ trước đêm đăng quang Miss Intercontinental-5

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Sau đó, Bảo Ngọc được trao quyền tham dự đấu trường Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Người đẹp 10X được nhận xét có nhiều thế mạnh. Ngoài chiều cao 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, khả năng ứng xử thông minh, nhạy bén.

Trong chung kết, ngoài giải thưởng cao nhất, Bảo Ngọc còn có danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương.

Zen
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao