Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng

Á hậu Bảo Ngọc vừa có màn đọ sắc cùng "gà cưng" chủ tịch Nawat tại Miss Intercontinental 2022.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đang là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hành trình chinh chiến Miss Intercontinental 2022 (MIC). Hiện tại, cuộc thi đang đi đến chặng nước rút để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện cao quý.

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-1
Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng

Mới đây, Bảo Ngọc có màn đọ sắc cùng ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa năm nay là mỹ nhân đến từ xứ sở Chùa Vàng - Amanda Jensen. Trong hình, đại diện Việt Nam diện đầm cúp ngực, xẻ cao tít tắp khoe đôi chân dài miên man. Trong khi đó, người đẹp Thái Lan lựa chọn bộ đầm màu đỏ nổi bật.

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-2

Khi chung khung hình, Bảo Ngọc có phần lấn lướt "gà cưng" chủ tịch Nawat nhờ chiều cao khủng 1m85. Còn xét về nhan sắc, hai mỹ nhân đều "một chín một mười". Người hâm mộ đều kì vọng đây sẽ là Top 2 chung cuộc của MIC năm nay.

Amanda Jensen là cái tên không còn xa lạ đối với các fan sắc đẹp Việt Nam. Cô từng cùng Top 10 Miss Grand Thailand 2022 (MGT), chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa đến Việt Nam theo lời mời của bà Kim Dung để tham dự buổi họp báo MGVN 2022.

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-3
Trước đó, Bảo Ngọc và đại diện Thái Lan từng có nhiều dịp đọ sắc "bất phân thắng bại". Mỗi lần đứng chung khung ảnh, cả 2 đều khiến các fan sắc đẹp phải trầm trồ.

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-4
Loạt bình luận của cư dân mạng

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-5

Bảo Ngọc lấn át đối thủ Thái Lan nhờ chiều cao khủng-6
Loạt ảnh mới của Bảo Ngọc tại cuộc thi cho thấy trình lên đồ cực kì cao tay, khoe điểm vàng hình thể.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-lan-at-doi-thu-thai-lan-nho-chieu-cao-khung-n-323504.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất