Bảo Ngọc lên tiếng trước thông tin được thiên vị, chọn váy lấn át Hoa hậu

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Bảo Ngọc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tối 20/7, "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung đã có buổi livestream chia sẻ cùng fan hâm mộ về trang phục final walk của Hoa hậu và Á hậu năm 2022 trong chung kết Miss World Vietnam 2023.

Trước đó, vào ngày 19/7, trang chủ Miss World Vietnam đăng tải bản phác thảo 3 bộ váy final-walk của Top 3: Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Ngay sau đó, thiết kế của Bảo Ngọc lại nhận về nhiều tranh cãi từ phía công chúng vì bị cho rằng có phần lộng lẫy hơn váy của Mai Phương. Điều này cũng dấy lên thông tin Bảo Ngọc được thiên vị hơn đương kim Hoa hậu là Mai Phương.

Một số khác thì cho rằng chuyện này là bình thường bởi việc mặc váy như thế nào phải do ban tổ chức duyệt.

Bảo Ngọc lên tiếng trước thông tin được thiên vị, chọn váy lấn át Hoa hậu-1
Công bố trang phục final walk của Hoa hậu Mai Phương (giữa), Á hậu Bảo Ngọc (trái) và Á hậu Phương Nhi

Trong buổi livestream, bà Phạm Kim Dung còn nói đùa rằng Mai Phương cũng "nhiều lần diện đồ lồng lộn, lấn lướt Bảo Ngọc, Phương Nhi". Ngoài ra, bà Kim Dung cho hay, váy của mỗi người đẹp là do ê kíp riêng từng người chuẩn bị. về màu sắc, Mai Phương và Bảo Ngọc có màu xanh của Miss World còn Phương Nhi màu hồng để hợp với Miss International (Hoa hậu Quốc tế) - cuộc thi quốc tế mà người đẹp chuẩn bị chinh chiến.

Mặc dù đã có lời giải thích về việc lựa chọn váy nhưng mâu thuẫn giữa fan hâm mộ vẫn đẩy câu chuyện lên cao. Sau ồn ào, Bảo Ngọc chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Cô chia sẻ:

"Ngọc nghĩ mình cần làm rõ những lời đã nói trong live trước khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa.

- Ngọc chọn đầm, chứ ê kíp không chọn?

Ngọc đã nói ý tưởng của chiếc đầm là do Ngọc cùng nhà thiết kế và ê kíp bàn luận, điều đó là hoàn toàn chính xác nhưng mình chỉ đóng góp ý nghĩa của chiếc đầm là chủ yếu, còn form dáng thì mỗi nhà thiết kế sẽ dựa trên người mặc để lên form mà họ nghĩ sẽ tốt nhất có thể cho người mặc.

Vì vậy, đầu tiên Ngọc rất cảm ơn cả 2 phiên bản mà nhà thiết kế đã dành cho Ngọc. Như Ngọc nói cả 2 đều là sự chuẩn bị của cả một ê kíp đằng sau và Ngọc chọn cả 2 mẫu để gửi duyệt, vì để quyết định Ngọc được mặc gì trên sân khấu thì phải được anh chị và ê kíp tổ chức duyệt.

Ngọc đã băn khoăn 1 trong 2 mẫu thiết kế. Sự thật là Top 3 khi chuẩn bị đầm đều không làm việc với nhau và không biết đầm của nhau sẽ trông thế nào, vì vậy không ai dựa vào đồ của ai để chọn lựa cả.
 

Bảo Ngọc lên tiếng trước thông tin được thiên vị, chọn váy lấn át Hoa hậu-2
Hoa hậu Mai Phương (giữa) và Á hậu Bảo Ngọc (phải), Á hậu Phương Nhi

Ngọc cũng nhiều lần tự hỏi nếu mặc bộ đầu có phù hợp hay không và đã nhắn hỏi anh chị. Nhưng sau đó khi chiếc đầm được duyệt thì Ngọc nghĩ có lẽ ê kíp đã chuẩn bị phần dàn dựng sân khấu, tiết mục final walk vừa vặn cho từng bạn rồi và chiếc đầm của top 3 cũng đã tương xứng nhau, cho nên mới để Ngọc mặc chiếc đầm đó.

Cũng như chị Dung nói, mỗi bạn một vẻ. Hào quang thì không ai lấn át ai được cả vì chắc chắn trong phần dàn dựng final walk cũng như trong những tiết mục khác thì hoa hậu sẽ luôn được tôn lên.

- Ngọc biết trước sẽ được final walk nên chuẩn bị trước?

Ngọc không biết trước nhưng như Ngọc nói Ngọc đoán có thể top 3 sẽ được final walk như năm trước. Và về sau, khi anh chị cũng xác nhận, thì tất nhiên từng bạn và ekip đều sẽ phải chuẩn bị. Với bản thân Ngọc và ê kíp thì luôn muốn chuẩn bị tốt nhất, còn liệu sự chuẩn bị của mình có phù hợp hay không thì còn phụ thuộc và được kiểm soát bởi các anh chị như Ngọc nói bên trên.

Xin lỗi vì đã để mọi người bàn luận trong thời điểm nhaỵ cảm như thế này".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bao-ngoc-len-tieng-truoc-thong-tin-duoc-thien-vi-chon-vay-lan-at-hoa-hau-20230721122607652.htm

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao