Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng

Thay vì trách móc Bảo Ngọc "nói rồi không nghe", cố chấp bên Hoài Lâm để đi đến cơ sự này, gia đình của cô lại hết lời vỗ về, an ủi.

Những ngày qua, Bảo Ngọc đang là tâm điểm chú ý sau khi công khai ly hôn Hoài Lâm. Bên cạnh sự cảm thông, hotgirl cũng phải chịu không ít đả kích.

Nếu như khi yêu và sống chung, Bảo Ngọc bị cho là nguyên nhân khiến chồng mất hết sự nghiệp, thì khi đường ai nấy đi, cô chịu cảnh mỉa mai "vẫn sướng sau ly hôn vì vừa có tiền, vừa có con".

Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng-1

Dù đã lên tiếng thanh minh không phá sự nghiệp và không nhận trợ cấp từ chồng, song vợ cũ Hoài Lâm vẫn bị anti-fan đeo bám. Mới đây nhất, đời tư của Bảo Ngọc tiếp tục bị mổ xẻ khi clip chồng cũ vất vả bán cà phê mưu sinh lan truyền.

Giữa lúc sóng gió bủa vây, Bảo Ngọc nhận được tình yêu thương từ gia đình. Trên trang cá nhân, các thành viên khác của gia đình họ Lư cũng cập nhật hình ảnh bên mẹ con Bảo Ngọc kèm lời nhắn nhủ: "Nhớ nhé... sẽ không cô đơn".

Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng-2Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng-3

Tối 28/6, Gia Bảo đăng tải hình ảnh mẹ con Bảo Ngọc quây quần ăn uống bên đấng sinh thành và anh em trong nhà. Nam diễn viên hào hứng: "Cuối tuần lên tàu ăn uống với gia đình, luôn bên nhau lúc cần, sống đúng ngẩng mặt nhìn đời". Trò chuyện cùng những người bạn, Gia Bảo cho biết cả gia đình hay hẹn hò chỉ để... Bảo Ngọc được vui.

Cảm động trước tình thân, vợ cũ Hoài Lâm mới đây có đôi lời bày tỏ. Khoe khoảnh khắc ấm áp, Bảo Ngọc thấy mình may mắn khi được gia đình yêu thương trong mọi hoàn cảnh.

Thay vì trách móc Bảo Ngọc "nói rồi không nghe", cố chấp bên Hoài Lâm để đi đến cơ sự này, gia đình của cô lại hết lời vỗ về, an ủi.

Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng-4
Bảo Ngọc cảm thấy may mắn khi có gia đình ở bên khi va vấp cuộc đời.

"Mình 24 tuổi nhưng đời không ngần ngại vùi dập mình. Những chuyện mình trải qua là nỗi ám ảnh, là những lần rùng mình khi nghĩ đến, nhưng bù lại tất cả mỗi sáng thức dậy mở mắt ra nhìn thấy con, mỗi tối đi ngủ mình được ôm con, là gia đình luôn bên cạnh vỗ về, là anh chị em, bạn bè không bao giờ bỏ rơi mình, là ai cũng có thể hiểu được mình đã trải qua những gì và mình đã như thế nào.

Mình không cho phép bản thân mang tiêu cực lên mạng xã hội. Bạn buồn không đồng nghĩa với cả thế giới cũng phải như vậy. Hiện tại mình cảm thấy thật sự nhẹ lòng, cảm thấy có con, có gia đình, có anh chị em bạn bè bên cạnh là mình đã được nhận đền bù xứng đáng rồi. Ông trời có mắt và công bằng", Bảo Ngọc suy ngẫm.  

Bảo Ngọc nhẹ lòng sau khi ly hôn Hoài Lâm, được gia đình đền bù xứng đáng-5
Bảo Ngọc và Hoài Lâm chia tay sau 9 năm chống lại cả thế giới để yêu đương.

Sau thời gian lảng tránh, ngày 25/6, Bảo Ngọc chính thức xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm dù đã có với nhau 2 mặt con. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", hotgirl ngậm ngùi.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ để lại lời xin lỗi bên dưới chia sẻ của vợ cũ, song chỉnh sửa nhiều lần rồi lặng lẽ xóa đi.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-cam-thay-nhe-long-sau-khi-ly-hon-hoai-lam-n-227180.html

Cindy Lu Gia Bảo Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn