Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương

Đại diện Việt Nam sẽ chọn 1 trong 2 mẫu thiết kế này để mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam).

Mới đây, á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa công bố bản vẽ 2 mẫu đầm dành cho đêm chung kết và tiết lộ sẽ chọn 1 để mặc trong đêm thi quan trọng nhất.

Đầu tiên, mẫu "Galaxy" thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và lung linh của bầu trời sao về đêm trên sa mạc. Trang phục lựa chọn form dáng lưới da ôm trọn hình thể, giúp Bảo Ngọc khoe trọn những lợi thế của các đường cong kết hợp cùng phần xẻ đùi cao khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Mẫu thiết kế được đính kết bởi hàng nghìn viên đá Swarovski cao cấp với ánh xà cừ đa sắc, kết hợp cùng kỹ thuật thả dây đá pha lê và tua rua cườm chuyển màu đầy tinh tế, mang đến vẻ đẹp lấp lánh, mềm mại thướt tha cho người mặc, tạo hiệu ứng bắt mắt mô phỏng vẻ đẹp rực rỡ của bầu trời đêm cùng mưa sao băng trên sa mạc.

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-1
Mẫu "Galaxy"

Mẫu thứ 2 với tên gọi Golden Lotus là thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen, một biểu tượng cho mặt trời, sức sáng tạo và tái sinh trong văn hóa ai cập cổ đại đồng thời cũng là 1 loài hoa quen thuộc của Việt Nam. Mẫu thiết kế được dựng form dáng corset định hình tôn dáng triệt để.

Các họa tiết được vẽ tay đường nét thanh mảnh tạo hình những cánh hoa sen thanh thoát mềm mại, được đính kết toàn bộ bằng các loại pha lê, cườm và đá Swarovski cao cấp với toàn bộ sắc vàng đồng óng mượt, kết hợp cùng kỹ thuật thả tua rua, tạo hiệu ứng thị giác đầy cuốn hút và không kém phần mềm mại.

Sắc vàng đồng được lựa chọn cho thiết kế dạ hội này được lấy cảm hứng từ sắc màu đặc trưng và hình tượng quyền lực, huyền bí và đầy sức hút từ nữ hoàng Cleopatra. Mẫu thiết kế mang đến tổng thể hài hòa, ấn tượng mang đến cho Bảo Ngọc với hình ảnh sang trọng, quyến rũ và tôn lên những lợi thế ngoại hình mà chân dài 1m85 đang sử hữu.

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-2
Mẫu "Golden Lotus"

Được "chọn mặt gửi vàng" chinh chiến Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, cũng là người đầu tiên trong Top 3 Miss World Vietnam được chọn đi thi Quốc tế, nàng hậu sinh năm 2001 đã thể hiện tốt ngay từ những ngày đầu nhập cuộc. Bảo Ngọc cũng nhanh chóng thích nghi với ngôi nhà chung, thích nghe với đồ ăn và khí hậu tại Ai Cập.

Sở hữu chiều cao khủng 1m85, Bảo Ngọc không hề kém cạnh với các đại diện khác và luôn cố gắng xuất hiện tràn đầy năng lượng ở mỗi phần thi.

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-3
Hiện tại, Bảo Ngọc đã thi xong phần thi áo tắm với phong độ ổn định.

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-4
Hình ảnh Bảo Ngọc chấn thương khiến chân toét da, chảy máu khiến fan vô cùng xót xa và hy vọng cô giữ vững phong độ.

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-5
Mỹ nhân gốc Cần Thơ chuẩn bị thi National Costume với trang phục "Cô Em Dao Đỏ" vào lúc 20h00 tại Ai Cập (tức 1h00 13/10 giờ Việt Nam).

Bảo Ngọc tiết lộ đầm chung kết Miss Intercontinental hậu chấn thương-6
Chung kết cuộc thi dự tính diễn ra vào ngày 14/10 (rạng sáng 15/10 theo giờ Việt Nam).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ngoc-tiet-lo-2-mau-dam-da-hoi-cho-dem-chung-ket-miss-intercontinental-2022-n-323779.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao