Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản

Không phải bảo tàng lịch sử hay nghệ thuật nhưng địa điểm này lại rất hút khách du lịch vì sự độc đáo và kỳ lạ của nó.

Bảo tàng được nhắc tới nằm ở Chichibu (Nhật Bản), cách Tokyo hai giờ đi xe. Nó trưng bày các loại đá có hình dạng độc đáo khác nhau với các khuôn mặt trên đó.

Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-1

Bảo tàng được thành lập bởi Shozo Hazama, một người đam mê với việc sưu tập đá. Bắt đầu với bộ sưu tập khiêm tốn, ông đã dành 50 năm để phát triển nó lên đến hàng nghìn tảng đá khác nhau với những biểu cảm khuôn mặt rất đặc biệt.

Tiêu chí duy nhất mà Shozo đưa ra cho bộ sưu tập của mình là những tảng đá phải được hình thành tự nhiên và không bị thay đổi bởi bất kỳ nguồn nhân tạo nào.

Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-2

Sau khi Shozo Hazama qua đời vào năm 2010, bảo tàng được vợ ông tiếp tục quản lý để tiếp đón khách du lịch tới tham quan.

Bảo tàng trưng bày nhiều “gương mặt” độc đáo, trong đó có viên giống như Elvis Presley – ông hoàng nhạc Rock and Roll thế kỷ 20 và một vài hình ảnh giống các nhân vật trong trò chơi giải trí.

Có nhiều tảng đá không có tên, du khách vào đây có thể thoải mái đặt tên cho chúng.

Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-3
“Elvis Presley”

Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-4Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-5Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-6Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-7Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-8Bảo tàng những viên đá hình mặt người kỳ dị ở Nhật Bản-9

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bao-tang-cua-nhung-vien-da-hinh-mat-nguoi-ky-di-o-nhat-ban-50202131818584253.htm

bảo tàng Nhật Bản

Tin tức mới nhất