Báo Thái Lan: HLV Polking vi phạm giao thông ở Việt Nam

Báo chí Thái Lan nhấn mạnh huấn luyện viên Mano Polking không bị dừng xe để xử phạt dù vi phạm giao thông.

Tờ Daily News đăng hình ảnh HLV Mano Polking thuê xe ôm từ khách sạn, địa điểm đóng quân của U23 Thái Lan để tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Lào.

Ông Polking không đội mũ bảo hiểm, và trong khung hình có sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam. Tuy nhiên, tờ Daily News khẳng định nhà cầm quân người Thái Lan không bị phạt mà lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam chủ động tạo điều kiện để ông tới sân nhanh hơn.

Báo Thái Lan: HLV Polking vi phạm giao thông ở Việt Nam-1
HLV Polking được lực lượng cảnh sát giao thông ở Nam Định hỗ trợ. Ảnh: Daily News.

Tờ này mô tả HLV Polking "siêng năng" khi tự bắt xe ôm để theo dõi đối thủ. Khoảng cách từ địa điểm đóng quân của U23 Thái Lan tới sân Thiên Trường kéo dài chưa đầy 2 km.

U23 Thái Lan của ông Polking sẽ gặp U23 Malaysia lúc 19h cũng trên sân Thiên Trường. Đối thủ ở lượt đấu thứ 2 của Thái Lan là U23 Singapore. Ở trận ra quân, U23 Singapore và Lào cống hiến trận đấu mãn nhãn khi với tỷ số hòa 2-2.

U23 Lào dẫn trước 2-0 tới phút thứ 89 trước khi U23 Singapore ghi liền 2 bàn trong 7 phút cuối trận tính cả bù giờ đều bằng các cầu thủ vào sân thay người để có được 1 điểm quý giá.

U23 Thái Lan đặt mục tiêu giành huy chương vàng bóng đá nam tại SEA Games 31. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, ông Polking nhấn mạnh: "Dù chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, không có các cầu thủ giỏi nhất, thời gian tập trung ngắn, chúng tôi không thay đổi mục tiêu, đó là giành huy chương vàng.

Bóng đá Thái Lan có lịch sử hào hùng tại đấu trường SEA Games, đó là điểm tựa cho chúng tôi thi đấu tốt ở giải đấu lần này.

Gặp Malaysia chắc chắn là trận khó khăn nhất với chúng tôi ở bảng B. Chúng tôi có sự phân tích chi tiết, đưa ra đấu pháp và chiến thuật phù hợp nhất trước họ".

Báo Thái Lan: HLV Polking vi phạm giao thông ở Việt Nam-2
HLV Polking sau đó vẫn kịp có mặt tại sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu giữa U23 Lào và Singapore. Ảnh: Minh Chiến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-thai-lan-hlv-polking-vi-pham-giao-thong-o-viet-nam-post1315156.html?fbclid=IwAR1MFYakUJdR_6qZojvY6Znn0F7EoWnTiEgFx2ONoefPns6BGrjKl9_CTto

Sea Games vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất