Bảo Thanh 'cà khịa' khi chồng cảnh báo lừa đảo

Tin sao Việt ngày 13/4: Bình luận của Bảo Thanh dưới bài đăng nghiêm túc của ông xã khiến nhiều người bật cười.

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-1Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của vợ chồng Bảo Thanh. Cụ thể, trên trang cá nhân, ông xã nữ diễn viên cảnh báo: "Mình không vay mượn ai tiền, nên nếu có tài khoản giả mạo hỏi vay tiền thì mọi người cứ block thẳng tay, tránh bị lừa nhé". Dưới phần bình luận, Bảo Thanh hài hước "khịa" chồng: "Ô thế sáng nay không phải anh xin em 1 triệu 9 đổ xăng à. Thôi mình bị lừa rồi".

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-3
Hà Anh kể về bức ảnh qua ống kính của ông xã: "Chờ mãi trời mới sáng để khoe một tấm hình chồng chụp cho dưới bóng cây hoa anh đào nở rộ. Chả là mình 'than phiền' nhẹ với chồng là cả chuyến đi chơi, đi nghỉ này mình toàn làm 'phó nháy' cho con, cho chồng, mà không ai chụp cho mình được cái hình tử tế nào. Thế là ông xã xin lỗi anh bạn Kristian đang đứng nói chuyện cùng và nghiêm túc nói: Đợi tớ, tớ phải chụp ảnh cho Hà Anh đã".

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-4
Thảo Trang cho rằng: "Vợ càng yêu chồng càng sửa được nhiều khuyết tật của chồng. Chồng càng yêu vợ càng tăng thêm các tật xấu của vợ".

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-5
Pha Lê kể về con gái: "Trời ơi bà Ốc bả làm nũng ba bả kìa, cười xỉu. Ba gọi điện cái là làm mặt buồn rồi dụi mặt vào tay mẹ, xong ra cái điều nức nở, khóc lóc lắm. Ủa ai dạy nó diễn vậy, chứ mẹ nó mà làm được vậy là chuyện khác rồi nha, học ai hay vậy con?".

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-6
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm - đăng ảnh chia buồn cùng gia đình Như Quỳnh, khi em trai ruột nữ ca sĩ qua đời (phải ngoài cùng, là ca sĩ kiêm NTK áo dài Tường Khuê).

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-7
Phương Uyên cùng Thanh Hà đi du hí.

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-8
Tự Long dí dỏm chia sẻ về khoảnh khắc chụp cùng Xuân Bắc và Quang Thắng: "Màu áo ,màu hoa, màu lửa đỏ".

Bảo Thanh cà khịa khi chồng cảnh báo lừa đảo-9
Trần Bảo Sơn đưa con gái đi du lịch, khép lại tin sao Việt.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1342022-bao-thanh-ra-mat-ca-khia-chong-n-302917.html

Trần Bảo Sơn Bảo Thanh Như Quỳnh Pha Lê Phi Nhung Hà Anh

Tin tức mới nhất