Bảo Thanh đang mang bầu còn bị đồn 'phù mặt phù chân'

Bảo Thanh cho rằng đây là việc làm "quá ác" bởi: "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng".

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh mới đây bày tỏ sự bức xúc. Theo đó, một số thông tin lan truyền nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đang bị phù mặt và phù tay chân. Bảo Thanh cho rằng đây là việc làm "quá ác": "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng". 

Bảo Thanh đang mang bầu còn bị đồn phù mặt phù chân-1
Bảo Thanh bức xúc trước tin đồn phù mặt, phù chân trong thời gian bầu bí

Trước đó, Bảo Thanh cũng từng phải "xù lông" khi bị so sánh. Nữ diễn viên mắng những người mang hình ảnh của cô - một phụ nữ đã sinh con ra đặt cạnh một cô gái còn xuân sắc để chê bai... là việc làm tồi tệ.

"Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Bảo Thanh đang mang bầu còn bị đồn phù mặt phù chân-2
Bảo Thanh đáp trả khi bị chê già

Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Thanh quyết định tạm dừng công việc giải trí để lui về hậu trường làm tròn thiên chức người vợ. Nữ diễn viên thông báo mang bầu lần 2 vào tối 22/9 vừa qua.

"Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời", cô hào hứng khoe.

Bảo Thanh đang mang bầu còn bị đồn phù mặt phù chân-3Bảo Thanh đang mang bầu còn bị đồn phù mặt phù chân-4
Bảo Thanh mang bầu con thứ 2

Dù lui về hậu trường chăm sóc lo gia đình nhưng Bảo Thanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Mỗi tin tức hình ảnh về nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đều trở thành chủ đề nóng. Trong số đó, ngoại hình của Bảo Thanh trong thời gian bầu bí được quan tâm đặc biệt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-bi-don-ac-y-dang-phu-mat-phu-chan-n-240010.html

Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao