'Báo thù' thành công cho bạn thân sau 6 năm, YouTuber giàu nhất thế giới chính thức xác lập kỷ lục mới

MrBeast - YouTuber giàu nhất thế giới vừa chính thức vươn mình lên một cột mốc mới.

Ngược thời gian 6 năm về trước, một trong những chủ đề nhận được nhiều sự bàn tán, quan tâm nhất trên thế giới chính là cuộc chạy đua về số lượng subcribes giữa Pewdiepie cùng với T-Series, hai kênh YouTube nổi tiếng.

Được sự ủng hộ mạnh mẽ của MrBeast, Pewdiepie đã có màn đối đầu cực kỳ căng thẳng, nhưng sau đó cũng phải bại trận trước sự bùng nổ mạnh mẽ từ phía T-Series. 6 năm sau, cuộc đấu ấy lại tiếp tục, nhưng người đứng ở "tiền tuyến" lần này đã là MrBeast và kết quả diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Báo thù thành công cho bạn thân sau 6 năm, YouTuber giàu nhất thế giới chính thức xác lập kỷ lục mới-1

Cụ thể, kể từ năm 2022, MrBeast đã vượt mặt người bạn thân của mình, Pewdiepie để trở thành YouTuber cá nhân có số lượng sub nhiều nhất trên thế giới. Nhưng chưa dừng lại ở đó, anh chàng vẫn tiếp tục cố gắng và đích ngắm tiếp theo không gì khác ngoài việc vượt qua T-Series. Mất hơn 2 năm, điều này cũng đã trở thành sự thực.

Theo đó, MrBeast vừa phá thêm một kỷ lục nữa trong sự nghiệp của mình khi tài khoản chính của anh trở thành kênh YouTube phổ biến nhất hành tinh. MrBeast đã vượt qua T-Series vào chủ nhật vừa rồi với 269 triệu người đăng ký và ở thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên 272 triệu so với chỉ 266 triệu từ phía T-Series.

Báo thù thành công cho bạn thân sau 6 năm, YouTuber giàu nhất thế giới chính thức xác lập kỷ lục mới-2

Bản thân MrBeast cũng tỏ ra rất phấn khích trước thành tích và kỷ lục mới của bản thân. Chia sẻ ngay sau khi vượt qua đối thủ, anh chàng YouTuber trả lời rất ngắn gọn: "Sau 6 năm, cuối cùng tôi cũng đã báo thù được cho Pewdiepie".

Quả thật không còn gì khác để mô tả sự bá đạo của MrBeast. 6 năm trước anh là nhà tài trợ chính, không ngại chi hàng triệu đô để vận động lượng subscriber cho bạn thân Pewdiepie. Và khi người bạn không làm được điều ấy, MrBeast tự làm luôn với kênh YouTube của mình.

Báo thù thành công cho bạn thân sau 6 năm, YouTuber giàu nhất thế giới chính thức xác lập kỷ lục mới-3

MrBeast là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất hành tinh, mặc dù tham vọng của anh rõ ràng còn lớn hơn cả YouTube. Anh chàng YouTuber gần đây đã ký một hợp đồng truyền hình với Amazon trị giá 100 triệu USD và đang sử dụng thương hiệu của mình để đẩy mạnh vào các lĩnh vực như đồ ăn nhẹ.

Bản thân chàng YouTuber cũng thừa nhận mục tiêu dài hạn là sử dụng tất cả tài sản mà anh tích lũy được để mở hàng trăm nơi trú ẩn/ngân hàng thực phẩm cho người vô gia cư.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-thu-thanh-cong-cho-ban-than-sau-6-nam-you-tuber-giau-nhat-the-gioi-chinh-thuc-xac-lap-ky-luc-moi-a430920.html

youtuber

Tin tức mới nhất