Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối

Bảo Thy kể với bạn bè sự thay đổi của bản thân sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh.

Mới đây, Bảo Thy tiết lộ hậu trường khoảnh khắc sexy của 2 mẹ con. Đăng tải hình ảnh phô diễn hình thể cùng quý tử, nữ ca sĩ cho biết: 

"Hình ảnh quậy phá của 2 mẹ con nhà Thy thực chất chỉ là diễn thôi cả nhà ạ! Đúng 3 phút sau mẹ thì khoác áo vào còn con thì mặc áo vô ngay ạ".

Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-1Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-2
Bảo Thy bật mí câu chuyện phía sau bức ảnh sexy bên con trai.

Chia sẻ của Bảo Thy trở thành topic được bàn tán rôm rả. Bên cạnh lời khen nhan sắc mẹ bỉm sữa, người thân, bạn bè cũng hào hứng "bóc" sự thay đổi 180 độ sau khi kết hôn của "công chúa bong bóng". 

Nổi bật là bình luận của một người anh em thân thiết, kể lại quá khứ khắt khe mỗi khi lựa chọn trang phục của Bảo Thy. Người này cho biết ở thời con gái, nữ ca sĩ rất sợ mặc đồ hở hang, nhưng nay cô lại có thể ăn vận "bạo" như vậy.

Trò chuyện với người anh, Bảo Thy cho biết ngày xưa chưa lấy chồng là vậy. Còn bây giờ khi đã là mẹ bỉm, được ông xã khen đẹp và thấy không hở lắm nên nữ ca sĩ đã mạnh dạn sexy.

"Chồng chụp xong còn khen 'đẹp quá vợ ơi', nên là thôi an tâm. Chứ mẹ Thy là vẫn gọi điện khuyên rất nhỏ nhẹ 'con ơi nên xóa đi' là bình thường nha"; "Giờ mẹ vẫn hay gọi điện kêu hở quá ha. 35 tuổi với mẹ vẫn còn là cô bé bé bỏng ha"..., Bảo Thy cười thích thú cho hay.

Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-3Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-4Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-5Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-6
Những chia sẻ thú vị của Bảo Thy về chuyện mặc sexy.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Cho tới giữa tháng 11/2021, nữ ca sĩ thông báo hạ sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một quý tử.

Hiện Bảo Thy chủ yếu dành thời gian chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó điều hành công việc kinh doanh riêng.

Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-7Bảo Thy được chồng đại gia ủng hộ sexy dù mẹ phản đối-8
Bảo Thy khá kín tiếng về cuộc sống riêng.

Trong 3 năm chung sống, Bảo Thy khá kiệm lời về chồng hay gia đình anh. Vì vậy, cuộc sống hôn nhân, làm dâu của nữ ca sĩ luôn là ẩn số với người hâm mộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-duoc-chong-dai-gia-ung-ho-sexy-du-me-phan-doi-n-310009.html

Showbiz Việt Bảo Thy

Tin tức mới nhất