Bảo Thy giảm 3kg trong 4 ngày mà không tập luyện hay thẩm mỹ

Bảo Thy cho biết cô không mệt, không mất nước, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và đặc biệt là tinh thần luôn vui vẻ, phấn chấn nhờ thay đổi chế độ ăn.

Bảo Thy là một trong những mỹ nhân Vbiz giữ được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng trẻ trung dù đã có một thiên thần nhỏ hơn 1 tuổi. Mỗi bài đăng của nữ ca sĩ đều nhận được vô số lời bình luận xin bí quyết dưỡng nhan, độ dáng và đều được phản hồi nhiệt tình từ chính chủ.

Mới nhất, mỹ nhân sinh năm 1988 còn tiết lộ bí quyết giảm 3kg trong 4 ngày sau chuỗi ngày tiệc tùng liên miên hậu Valentine, 8/3 và các buổi sinh nhật bạn bè.

 Bảo Thy giảm 3kg trong 4 ngày mà không tập luyện hay thẩm mỹ-1
Bảo Thy tăng đến ngưỡng 56,3kg nhưng nhờ thay đổi chế độ ăn mà giảm xuống 53,3kg chỉ sau 4 ngày. Hậu giảm cân, Bảo Thy tự tin khoe eo thon đã nổi rõ cơ bụng số 11.

Cách giảm cân của Bảo Thy hoàn toàn phụ thuộc vào chế độ ăn uống chứ không tập thể dục hay đến các spa sử dụng các biện pháp giảm cân tiên tiến, bởi nữ ca sĩ vừa trải qua một ca mổ nội soi hệ tiêu hóa và cơ thể cần có thời gian để phục hồi.

Theo yêu cầu của bác sĩ là phải kiêng các loại đồ ăn chứa dầu mỡ hay có cồn đến hết tháng 3, Bảo Thy thử áp dụng thực đơn ăn uống của một người bạn để giảm cân lành mạnh tại nhà.

Đầu tiên, Bảo Thy áp dụng quy tắc "3 không": không ăn vặt, không uống trà sữa và không ăn khuya (sau 7h tối).

Thực đơn giảm cân của nữ ca sĩ đảm bảo đủ 3 nhóm chất: đạm (trứng, thịt), tinh bột (gạp lứt, yến mạch, kiều mạch), rau xanh và bữa phụ sẽ là sữa chua (sữa chua Hy Lạp hoặc sữa chua không đường) ăn kèm trái cây.

Bảo Thy giảm 3kg trong 4 ngày mà không tập luyện hay thẩm mỹ-2
Việc chú trọng vào chế độ ăn không chỉ giúp giọng ca "Là Con Gái Phải Xinh" giảm cân, line bụng xuất hiện trở lại mà làn da cũng được cải thiện hơn.

Bảo Thy giảm 3kg trong 4 ngày mà không tập luyện hay thẩm mỹ-3
Nữ ca sĩ còn khoe khéo những bữa ăn do mình tự chuẩn bị và quyết tâm giảm xuống khoảng 50kg khi sức khỏe đã ổn định hơn sau ca mổ.

Buu
Theo Vietnamnet


Bảo Thy giảm cân

Tin tức mới nhất