Bảo Thy hóa nàng tiên cá giữa hồ bơi hình tròn khổng lồ ở Phú Quốc

Điểm nhấn có "1-0-2" của khu nghỉ dưỡng đó là hồ bơi vô cực thiết kế hình tròn khổng lồ, nằm ngay tại trung tâm với tầm nhìn hướng thẳng ra biển.

Nói đến các tín đồ mê xê dịch sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Bảo Thy. Trước và sau khi kết hôn, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ nhiều điểm cô từng đặt chân qua như Mỹ, Singapore, Maldives... và các địa danh ở Việt Nam. Trong đó, biển là không gian yêu thích của giọng ca Công chúa bong bóng.

Sau thời gian tập trung kinh doanh, vừa qua, Bảo Thy đã cùng gia đình có chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng "sang chảnh" tại Phú Quốc. Trong thời gian chờ đợi lên máy bay, cô nạp năng lượng bằng các món ăn nhẹ "rất gì và này nọ" tại phòng chờ hạng thương gia thuộc sân bay Tân Sơn Nhất. Các món ăn gồm cơm chả giò, xôi xá xíu và phở kèm rượu vang trắng.

Bảo Thy hóa nàng tiên cá giữa hồ bơi hình tròn khổng lồ ở Phú Quốc-1
Bữa ăn nhẹ của Bảo Thy tại phòng chờ thương gia.

Bảo Thy chia sẻ, lượng khách đổ đến Phú Quốc trong mùa hè này khá đông, chuyến bay lại bị delay nên tận xế chiều, cô mới có mặt tại đảo Ngọc. Giọng ca Là con gái phải xinh lựa chọn một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, nằm cách sân bay khoảng 32km, thuộc phía Bắc đảo Ngọc.

Theo nữ ca sĩ, từ khu nghỉ dưỡng dễ dàng và thuận tiện di chuyển tới các điểm check-in nổi tiếng như khu vui chơi "Wonderland" chỉ mất khoảng 15 phút hay chợ đêm khoảng 20 phút.  

Trong chuyến đi lần này, Bảo Thy cùng gia đình lưu trú trong một căn villa với 3 phòng ngủ, có hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng ra biển. Thiết kế không gian hoàn toàn riêng biệt giúp tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên tĩnh, thư thái giữa thiên nhiên xanh. Đây cũng là một trong những tiêu chí của nữ ca sĩ khi đi du lịch biển.

Vẻ xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng khiến Bảo Thy quyết định dành trọn vẹn một ngày để khám phá và nghỉ ngơi. Điểm nhấn có "1-0-2" của nơi này đó là hồ bơi vô cực thiết kế hình tròn khổng lồ, nằm ngay tại trung tâm với tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Đây cũng là một trong những hồ bơi độc đáo mà nữ ca sĩ yêu thích mỗi khi đến Phú Quốc.

Bảo Thy hóa nàng tiên cá giữa hồ bơi hình tròn khổng lồ ở Phú Quốc-2
Bể bơi có 1-0-2 tại Phú Quốc khiến Bảo Thy ấn tượng.

Qua flycam, hồ bơi chính hướng biển thiết kế hình tròn, có đường kính dài 31m mang đến góc nhìn toàn cảnh 360 độ ra biển xanh. Khu vực được thiết kế nhiều mực nước khác nhau, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Sau những phút giây nằm thả mình trên những chiếc ghế dài quanh hồ thư giãn, nữ ca sĩ không quên hóa "nàng tiên cá" khi ngâm mình giữa làn nước xanh ngắt, mát lạnh của hồ bơi.

Bảo Thy khẳng định thiết kế sáng tạo của hồ bơi vô cực hình tròn và cảnh sắc xinh đẹp tại khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ khiến nhiều người yêu thích, mong muốn được đến check-in một lần trong đời. 

Bảo Thy hóa nàng tiên cá giữa hồ bơi hình tròn khổng lồ ở Phú Quốc-3
Nữ ca sĩ hóa nàng tiên ca vẫy vùng trong hồ bơi vô cực xanh biếc.

Trong chuyến đi ngắn ngủi lần này, Bảo Thy còn cùng gia đình ghé thăm khu vui chơi giải trí được cho hot nhất mùa hè, nằm tại địa chỉ khu bãi Dài, xã Gành Dầu. Nơi đây được ví như một "Disneyland hay Universal thu nhỏ" khiến cô không khỏi mê mẩn, dành cả ngày tại đây khám phá, vui chơi cũng như chụp ảnh sống ảo.

Dĩnh Anh 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-nhu-nang-tien-ca-giua-ho-boi-hinh-tron-cuc-dep-o-phu-quoc-n-234587.html

khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Bảo Thy

Tin tức mới nhất