Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chuyến đi Phú Quốc 'sang, xịn, mịn' của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và 'Tuesday'

Chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc của Âu Hà My khiến nhiều người ngưỡng mộ, tin rằng cô là người phụ nữ may mắn hết phần thiên hạ khi có cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Ồn ào Âu Hà My công khai vạch trần Trọng Hưng ngoại tình ngay tại nhà "Tuesday" vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo nữ giảng viên nổi tiếng, hai người lấy nhau được 1 tháng thì chồng phá sản. Trong suốt thời gian qua, chính gia đình cô là người đã cưu mang và chu cấp cho hotboy trường Sân khấu Điện ảnh, nhưng cuối cùng lại bị anh phụ bạc.

Thậm chí, khi mẹ Hà My ngất phải nằm viện, Trọng Hưng không một lời hỏi thăm. Sốc hơn là trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai, anh cũng không hề bên cạnh mà lại chạy đi "vui vẻ" bên nhân tình.

Những chia sẻ của Hà My về cuộc hôn nhân chưa đầy 1 năm đã khiến ai nấy đều bất ngờ. Bởi trước đó, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn rất vui vẻ khi có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh, thoải mái không tưởng ở một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất nhì tại Phú Quốc. 

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-1
Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16km, Âu Hà My lựa chọn khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem và có bãi biển riêng để thoải mái tận hưởng không khí yên tĩnh và riêng tư.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-2
Các phòng nghỉ của nơi này được thiết kế mang đậm chất Tây phương, vừa cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại, mang "concept" trường Đại học. Mỗi căn phòng mang bối cảnh và màu sắc khác nhau nên Hà My đã có kha khá ảnh đẹp tại từng không gian. "Búp bê yêu màu hồng, ghét sự giả dối", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-3
 Hay "tôi là kiểu người quý ai có thể quý nhầm nhưng đã ghét ai thì ít khi sai. Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng, chuẩn lắm luôn các bạn", nữ giảng viên có chia sẻ đầy sự ẩn ý nhưng bạn bè của cô tin rằng "nụ cười của cô chắc chắn là của người phụ nữ hạnh phúc rồi".

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-4
  Villa có hồ bơi riêng với khoảng trời trong lành và làn nước mát lạnh. Hà My không ngại diện những chiếc đầm maxi mềm mại, khoe dáng thướt tha.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-5
Hay tự tin khoe ba vòng nóng bỏng với bikini trên bờ biển riêng của khu nghỉ dưỡng.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-6
 Sự sang trọng, đẳng cấp của nơi này khiến Hà My phải thốt lên "view siêu đỉnh" hay "như lạc vào cung điện" của công chúa.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-7
Cô có những phút giây chill hết nấc tại không gian nhà hàng, quán bar được thiết kế tông màu hồng chủ đạo, mang hơi thở Tây phương.

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-8
Hà My bày tỏ "Ước gì hôm nào thức dậy cũng được ngắm biển".

Chuyến đi Phú Quốc sang, xịn, mịn của Âu Hà My trước khi vạch mặt chồng và Tuesday-9
  Chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh tại Phú Quốc của Âu Hà My khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ, tin rằng cô là người phụ nữ may mắn hết phần thiên hạ khi có cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Tuy nhiên trước những gì Âu Hà My "bóc phốt" về chồng hotboy đang diễn ra, ai nấy đều bày tỏ sự thông cảm bởi "hồng nhan" có lẽ vẫn không tránh khỏi "bạc phận".

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-di-phu-quoc-sang-xin-min-cua-giang-vien-au-ha-my-truoc-khi-to-chong-ngoai-tinh-n-232222.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam