Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện

Mẹ bỉm Bảo Thy mới dùng đai nịt bụng (corset) để xiết eo 4 ngày đã giảm được 5cm và chỉ còn 10cm là về vòng eo cũ.

Việc giảm cân, lấy lại dáng sau sinh trở thành niềm trăn trở không phải của riêng ai. Bảo Thy cũng vậy.

Sau thời gian dài giấu chuyện bầu bí, Bảo Thy trở nên cởi mở hơn và liên tục cập nhật hình ảnh sau sinh. Mới đây, giọng ca Là Con Gái Phải Xinh khiến dân tình ngỡ ngàng vì đã nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau gần 1 tháng sinh nở.

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-1
Bảo Thy khoe trên trang cá nhân: "Đúng là trăm nghe không bằng một thử, mới 4 ngày mà xuống 5cm rồi. Phấn đấu Tết về eo cũ, còn 10 cm nữa thôi mà Thy ơi".

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-2
Theo lời nữ ca sĩ, chỉ sau 4 ngày đeo gen nịt bụng, vòng eo của cô đã giảm 5cm và hiện tại chỉ hơn vòng eo thời son rỗi 10cm.

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-3
Nhờ chăm con và hút sữa mỗi ngày và chưa cần tập luyện, Bảo Thy đã giảm đến 10kg.

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-4
Khi mang bầu, Bảo Thy cũng không tăng cân quá nhiều và thân hình cũng không bị phát tướng nên việc lấy lại dáng chủ yếu tập trung ở phần vòng 2.

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-5
Việc đeo nịt bụng sớm để nhanh chóng lấy lại được vòng hai thon gọn là điều khiến nhiều người băn khoăn. Trước đây, cũng có trường hợp như Hải Băng - vợ diễn viên Thành Đạt nghe lời bác sĩ khuyên đeo đai nịt ngay sau sinh 10 ngày để giảm bớt được tình trạng đau ở vết mổ.

Bảo Thy khoe vòng 2 bé tí sau sinh mà chưa cần tập luyện-6
Nhưng cũng không ít trường hợp khó thở, lở loét da vì đeo gen như Sĩ Thanh nên hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Một số lưu ý dành cho các bà mẹ muốn nịt bụng:

- Các bà mẹ nên tuân thủ thời gian bắt đầu nịt bụng sau sinh như sau: Nếu sinh thường nên nịt bụng sau khi sinh khoảng 15 – 20 ngày. Nếu sinh mổ thì cần chờ 1 - 2 tháng mới nên sử dụng nịt bụng, hoặc tùy vào cơ địa từng người mà chờ vết mổ lành hẳn rồi mới dùng. Nếu sử dụng quá lâu, liên tục hay quá chặt thì sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu, gây mẩn đỏ hay ngứa ngáy, dạ dày bị chịu áp lực từ nịt bụng mà gây ra triệu chứng trào ngược. Những phụ nữ dùng nịt bụng khi sức khỏe chưa phục hồi hoàn toàn thì quá trình phục hồi sẽ diễn ra chậm, không tốt cho sức khỏe.

- Không nên nịt bụng liên tục trong nhiều tiếng liền. Thời gian nịt bụng sẽ tăng dần theo thời gian: sau sinh 15 ngày – nịt 1h/ngày, sau 3 tháng – 2h/ngày, sau 6 tháng – 4 đến 6h/ngày.

- Nhiều người nghĩ rằng ban đêm là thời gian nịt bụng tốt vì ít phải vận động và đeo trong thời gian dài được. Tuy nhiên, không nên làm như vậy bởi khi đeo nịt bụng vào ban đêm, bạn sẽ rất khó chịu và ảnh hưởng đến giấc ngủ.

- Lựa chọn nịt bụng phù hợp: Mỗi người đều có kích cỡ vòng eo khác nhau, làn da khác nhau. Trên thị trường cũng có vô số dòng sản phẩm nịt bụng. Vì vậy khi chọn mua nịt bụng thì cần lựa chọn mức nịt phù hợp, không nên đeo quá lỏng (không có hiệu quả), cũng không đeo quá chặt gây khó thở. Ngoài ra các mẹ cần lựa chọn chất liệu sản phẩm phù hợp để tránh gây viêm nhiễm hay nổi mẩn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-khoe-vong-2-be-ti-sau-sinh-ma-chua-can-tap-luyen-n-288008.html

gen nịt bụng Sĩ Thanh Hải Băng Corset Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao