Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ

Bảo Thy ở tuổi 36 có hôn nhân viên mãn bên chồng là một đại gia xứ Nghệ. Cô được chồng yêu chiều hết lòng khiến ai cũng hâm mộ.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-1
Bảo Thy sinh năm 1988 từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-2
Từng có thời điểm cái tên Bảo Thy phủ sóng khắp các bảng xếp hạng âm nhạc với loạt hit: Công Chúa Bong Bóng, Sorry, Baby Xin Đừng Quay Gót, Ngày Buồn Nhất, Khóc Thêm Lần Nữa... Có thể nói, Bảo Thy là một trong những giọng ca gặt hái được nhiều thành công nhất với dòng nhạc teen-pop.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-3
Tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa đại gia Phan Lĩnh - một đối tác lâu năm của gia đình Bảo Thy và sớm quen biết, tìm hiểu.Thời điểm đó nhiều người phải trầm trồ khi chứng kiến "đám cưới thế kỷ" mà Phan Lĩnh tổ chức. Riêng dàn siêu xe rước dâu mà doanh nhân chuẩn bị đã ở dạng khủng, khiến bao người xuýt xoa. Theo đó, đoàn xe rước dâu toàn là siêu xe như Rolls-Royce Ghost Series I 25 tỷ đồng, Lexus S600 16 tỷ đồng, Maybach… Cặp đôi tổ chức đám cưới tại 1 khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM với giá thuê 1 đêm lên đến 15.000 USD (350 triệu đồng). Doanh nhân Phan Lĩnh "chơi lớn" chi không tiếc tiền vào tất cả các khâu để đám cưới có thể diễn ra suôn sẻ và hoành tráng nhất.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-4
Chồng Bảo Thy, tên đầy đủ là Nguyễn Phan Lĩnh, một doanh nhân thành đạt và khá nổi tiếng ở đất Hà Tĩnh. Năm 2019, doanh nhân này được dân mạng chú ý đến khi lộ thông tin là chồng của Bảo Thy.Được biết, nam doanh nhân là người làm ăn quen với gia đình anh trai Bảo Thy. Cả hai đã quen biết từ lâu, anh chính là người chủ động muốn hỏi cưới Bảo Thy nhưng phải một thời gian nữ ca sĩ mới đồng ý.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-5
Với Bảo Thy, cô luôn dành lời khen cho chồng. Trong mắt nữ ca sĩ, Phan Lĩnh là một người đàn ông tốt, được nhiều người tôn trọng và sống rất có nguyên tắc. Cách đây nhiều năm, vào thời điểm ra mắt MV mới, khi được hỏi chồng (khi đó còn là bạn trai) có ghen không khi quay cảnh thân mật cùng bạn diễn nam, Bảo Thy cho biết anh hiểu tính chất công việc của cô và hoàn toàn ủng hộ bạn gái.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-6
Bảo Thy nói: "Tôi đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Giờ tôi muốn bản thân như một cô công chúa bên anh ấy. Tôi muốn được bạn trai chiều chuộng, nâng niu, coi tôi như báu vật, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc". Là một người phụ nữ tự chủ về kinh tế, Bảo Thy tâm sự cô không yêu cầu quá nhiều về vật chất nhưng cần một người đàn ông có bản lĩnh, khiến mình nể trọng ở mọi mặt và có thể làm chỗ dựa cho gia đình.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-7
Và thực tế, chồng Bảo Thy được khen xứng tầm đại gia khi chiều vợ trẻ hết lòng. Được biết, vì muốn Bảo Thy không có cảm giác xa người thân sau khi lấy chồng nên đã xây căn biệt thự ngay gần nhà cũ của cô - nơi nữ ca sĩ từng sống với bố mẹ và anh trai.

Bảo Thy: Người đẹp tuổi Thìn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia xứ Nghệ-8
Vì thế Bảo Thy có thể dễ dàng về thăm bố mẹ. Anh trai cô mỗi lần muốn sang chơi chỉ cần đạp xe là qua nhà em gái. Nhiều dân mạng đã ví von việc lấy chồng của Bảo Thy chỉ là "chuyển từ tòa lâu đài này sang tòa lâu đài khác".Dù là một doanh nhân bận rộn nhưng chồng Bảo Thy cũng sẵn sàng bỏ hết công việc để đưa vợ đi du lịch nhiều nước trên thế giới. Thậm chí chuyến đi Mỹ của vợ chồng cô được quyết trước lúc đi chỉ trong vòng 3 ngày. Chỉ nhiêu đó cũng đủ thấy chồng Bảo Thy yêu chiều vợ hết lòng như thế nào. Nhờ được yêu thương chăm chút, cuộc sống của nữ ca sĩ ngày càng hạnh phúc hơn.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bao-thy-nguoi-dep-tuoi-thin-co-hon-nhan-vien-man-ben-chong-dai-gia-xu-nghe-172240127181836618.htm?fbclid=IwAR1i872TlUOSVUl6geDXWaLLl6rDkGBxIyIjy-Gd1y9wIaW5XZNlK3P6YII

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao