Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao 'Gia Sư Nữ Quái' giờ ra sao?

Gần 10 năm sau khi "Gia Sư Nữ Quái" lên sóng, Bảo Thy đã sinh quý tử, trong khi Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hari Won.

Gia Sư Nữ Quái là bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung ra mắt năm 2012 từng gây chú ý nhờ sở hữu dàn cast nổi tiếng như: Bảo Thy, Isaac, Trấn Thành...

Sau thời gian ra mắt, Gia Sư Nữ Quái thắng lớn về doanh thu bất chấp nội dung không được đánh giá cao. 9 năm sau khi phim công chiếu, dàn diễn viên chính đã có những ngã rẽ bất ngờ.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-1
Gia Sư Nữ Quái của Bảo Thy, Isaac từng làm nên chuyện về mặt doanh thu.

Bảo Thy

Vai Huỳnh Mai - tiểu thư nữ quái do Bảo Thy đảm nhận. Trước bộ phim này, nữ ca sĩ đã thành công ở con đường âm nhạc. Dù phim gây được chú ý nhưng "công chúa bong bóng" không tiếp tục lấn sân diễn xuất. Thậm chí, cô còn bỏ lửng đam mê âm nhạc, vắng bóng một thời gian dài.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-2
Bảo Thy vào vai tiểu thư trong Gia Sư Nữ Quái.

Đến năm 2017, cô trở lại với sân chơi The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng. Danh hiệu Quán quân giúp tên tuổi Bảo Thy được hâm nóng. Thế nhưng tháng 11/2019, cô gây bất ngờ khi lên xe hoa với chồng là đại gia người Hà Tĩnh. Cuộc sống sau khi cưới của nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-3
"Công chúa bong bóng" lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh

Kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy không nhận thêm các show diễn và cũng không chăm chỉ tham dự sự kiện như trước mà dành toàn bộ thời gian để hưởng thụ cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-4
Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sang chảnh đúng nghĩa.

Không chỉ thường xuyên đi du lịch, Bảo Thy còn dành một khoản tiền không nhỏ cho việc mua sắm hàng hiệu. Nữ ca sĩ từng chi tiền tỷ mua đồng hồ đôi tặng ông xã khiến nhiều người phải ghen tị.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-5
Cô sở hữu nhiều túi xách, quần áo... hàng hiệu đắt giá

Mới đây, nhân 2 năm ngày cưới, Bảo Thy hạnh phúc khoe "trái ngọt" hôn nhân. Hình ảnh quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa. "Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của Ba Mẹ", nữ ca sĩ hạnh phúc viết.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-6
Bảo Thy khoe con trai mới sinh.

Isaac

Isaac vào vai anh chàng sinh viên kiêm gia sư Trí trong Gia Sư Nữ Quái . Thời điểm tham gia bộ phim này, nam ca sĩ vẫn còn là thành viên của nhóm 365. Nhờ diễn xuất tốt, vai diễn này đã giúp anh nhận được nhiều lời ngợi khen và thuận lợi đá chéo sang làm diễn viên.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-7
Isaac trong Gia Sư Nữ Quái.

Isaac được đánh giá cao về sự đa tài, đa nghệ. Đầu năm 2017, nam ca sĩ ra mắt MV mang tên Anh Sẽ Sớm Về Thôi và nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt chuyên môn.

Không những ghi dấu ở lĩnh vực ca hát, mà kể cả lĩnh vực phim ảnh, anh cũng được khán giả dành nhiều lời có cánh. Isaac gặt hái thành tích đáng nể, sở hữu lượng fan lớn.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-8
Về chuyện tình cảm, nam ca sĩ vô cùng kín tiếng. Với Isaac, anh chỉ muốn được khán giả nhắc đến qua những sản phẩm nghệ thuật thay vì chuyện cá nhân.

Trấn Thành

Trấn Thành cũng là gương mặt ấn tượng từng góp mặt trong Gia Sư Nữ Quái. Bộ phim giúp nam nghệ sĩ được nhiều khán giả biết đến hơn.

Không chỉ trở thành MC đình đám, Trấn Thành còn là diễn viên, nhà sản xuất phim có doanh thu bạc tỷ. Các tác phẩm Trấn Thành tham gia như Bệnh Viện Ma, Cua Lại Vợ Bầu... hay mới đây nhất là Bố Già giúp cái tên Trấn Thành duy trì sức hút.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-9
Trấn Thành khi tham gia phim chưa phải là cái tên quá đình đám.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành sở hữu khối tài sản "khủng" mà nhiều người ao ước. Vào năm 2019, vợ chồng Trấn Thành mua căn hộ cao cấp hơn 100m vuông tại Hà Nội với giá 7,5 tỷ đồng, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

Ngoài ra, hai vợ chồng còn có một căn nhà khác tại TP HCM. Bố mẹ Trấn Thành hiện cũng đang sống tại đây.

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-10
Căn nhà tiền tỷ của vớ chồng Trấn Thành

Ngoài ra, trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nam danh hài hay Hari Won lại đăng hình những bộ sưu tập phụ kiện, nước hoa đắt giá khiến nhiều người "choáng ngợp".

Bảo Thy sinh quý tử, dàn sao Gia Sư Nữ Quái giờ ra sao?-11
Chuyến du lịch mới nhất của vợ chồng Trấn Thành

Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù, Trấn Thành còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Hari Won. Anh được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" khi thường xuyên thể hiện sự yêu chiều nửa kia bằng những chuyến du lịch, loạt đồ hiệu xa xỉ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bao-thy-sinh-quy-tu-cho-dai-gia-ha-tinh-hon-10-tuoi-dan-sao-gia-su-nu-quai-gio-ra-sao-50202123118323391.htm

phim Việt Bảo Thy Isaac Trấn Thành

Tin tức mới nhất