Bảo Thy 'thả dáng' thướt tha tại 'cầu gỗ xuyên biển' độc nhất ở Nha Trang

Bảo Thy trang điểm "sương sương", diện một chiếc đầm trắng và tranh thủ tạo dáng trước hoàng hôn trên "cầu gỗ xuyên biển".

Bảo Thy và ông xã được biết đến là cặp vợ chồng chăm chỉ du lịch cùng nhau khắp các đất nước như Mỹ, Singapore, Maldives...và các địa danh ở Việt Nam. Trong chuyến du lịch ở Nha Trang mới đây, nữ ca sĩ Ngốc nghếch đã có cơ hội check-in cây "cầu gỗ xuyên biển" có "1-0-2", tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển.

Thực chất, đây là cây cầu gỗ được thiết kế riêng của khu nghỉ, thuộc phía Đông đường Trần Phú, phường Lộc Thọ. Chiếc cầu gỗ nằm dọc theo bãi biển, có tầm nhìn hướng thẳng ra "thiên đường biển xanh" Khánh Hòa. 

Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-1Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-2
Cây cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở trung tâm thành phố Nha Trang. 

Cầu gỗ trang trí ấn tượng với nhiều tiểu cảnh độc đáo, các ngọn đèn được bố trí nhằm tăng tính nổi bật. Nhiều cặp tình nhân hoặc nhóm bạn thường tìm đến chỗ này nhằm trải nghiệm phong cách lãng mạn hay khỏe khoắn.

Bảo Thy bày tỏ ở một địa điểm độc đáo như vậy, nếu bỏ lỡ cơ hội check-in quả thực "hơi uổng". Cô trang điểm "sương sương", diện một chiếc đầm trắng, thả dáng trước hoàng hôn nhằm lưu lại những tấm hình chất lượng nhất.   

Sau đó, Bảo Thy và ông xã đã cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc riêng tư và đầy lãng mạn ngay trên cầu gỗ. Giữa không gian của ánh đèn giăng sáng, hoàng hôn trên bờ biển dần buông, hai người đã có những giây phút "chill" bên ly rượu vang cùng "đại tiệc tôm hùm" thịnh soạn.

Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-3
Cây cầu gỗ xuyên biển là không gian tuyệt vời để chụp ảnh hay "chill" bên bữa tối thịnh soạn. 

Giống như nhiều sao Việt, Bảo Thy lựa chọn khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ngay trung tâm, thuộc đường Trần Phú. Theo nữ ca sĩ, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên bờ biển. Điểm ấn tượng đầu tiên đó là những mái ngói màu cam trải dọc một vùng trời. Sự độc đáo và lạ lùng của nơi đây khiến giọng ca Là con gái phải xinh mê mẩn, mong muốn giới thiệu đến mọi người.

Cô cho biết, tên của khu nghỉ dưỡng mang ý nghĩa "một ngôi nhà đẹp dành cho du khách". Nơi đây tựa như một làng quê yên bình, ẩn mình trong khu rừng yên tĩnh xanh mướt, hòa mình dịu êm cạnh bên bãi biển hẻo lánh với những ngọn núi cao trập trùng.

Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-4
Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-5
Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-6
Khu nghỉ dưỡng nơi Bảo Thy ở có thiết kế giống như một ngôi làng cổ. (Ảnh dblwisdom)

Bên ngoài căn villa nơi nữ ca sĩ lưu trú mang đậm nét về một ngôi làng cổ. Đó là những bụi tre xanh biếc trải dài lối đi, con đường gạch đỏ uốn lượn hay lấp ló vại nước mưa cùng gáo dừa. Không gian xanh giản dị và gần gũi khiến Bảo Thy như được trở về một thời xa nhớ. 

Bước vào bên trong, khu nghỉ rộng rãi, mang concept trang trí điệu thấp, gợi lên phong cách kiến trúc đương đại. Vật liệu tự nhiên như gỗ, mây tre và đồ gốm được tận dụng trang trí nội thất, như ghế mây và ghế gỗ, bàn bar trắng, mái ngói đất nung hay giường ngủ kiểu canopy...

Khu vực mà cô tâm đắc nhất chính là phòng tắm có thiết kế mở, nội thất chủ yếu bằng mây tre, tạo cảm giác "rất xanh". Ngoài ra, không gian lưu trú còn sở hữu sân hiên riêng biệt, có tầm nhìn ra bãi biển xanh ngắt. Vị trí nơi Bảo Thy ở còn rất gần cây "cầu gỗ xuyên biển".

Bảo Thy thả dáng thướt tha tại cầu gỗ xuyên biển độc nhất ở Nha Trang-7
Bảo Thy thử thách tửu lượng của chính mình. 

Trong chuyến đi lần này, nữ ca sĩ còn tự thử thách tửu lượng của chính mình bằng "chương trình uống bia". Đồng thời nếm thử nhiều món ăn ngon của nhà hàng như combo xiên nướng thịt gà, heo và bò kèm nước chấm hay đặc sản bún cá Nha Trang có "chất lượng muốn xỉu".

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-tha-dang-tren-cay-cau-go-xuyen-bien-doc-nhat-o-nha-trang-n-237019.html

du lịch nha trang Nha Trang Bảo Thy

Tin tức mới nhất