Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit 'Please tell me why'

Nữ ca sĩ cho biết nhờ ca khúc này, chỉ sau một đêm thôi hai cái tên Bảo Thy và Vương Khang bỗng vụt sáng để trở thành hiện tượng mạng lúc bấy giờ.

Audition từng là game online được giới trẻ Việt Nam yêu thích hàng đầu vào khoảng hơn 10 năm trước. Chính thức phát hành vào năm 2006, chỉ trong một thời gian ngắn, Audition đã tạo thành cơn sốt với giới trẻ, trở thành một phần kí ức khó phai đối với thế hệ cuối 8x và đầu 9x.

Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit Please tell me why-1

Một trong những điểm nổi bật nhất của trò chơi này là bộ sưu tập những bản nhạc cực chất. Cho đến bây giờ, mỗi khi giai điệu của những ca khúc như Tuyết yêu thương, Aloha, 10 Minutes, Sweet Dream… vang lên, những game thủ giờ đã trưởng thành, có vợ có chồng cũng cảm thấy xốn xang, bồi hồi.

Nhắc đến những hit đình đám thời điểm đó, chắc chắn không thể bỏ qua bài nhạc nhảy đôi huyền thoại Please tell me why do Bảo Thy và Vương Khang trình bày.

Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit Please tell me why-2

Ca khúc này từng gây bão trong cộng đồng giới trẻ khi được Bảo Thy trình diễn trong cuộc thi Miss Audition năm 2006. Đây chính là cơ duyên tuyệt vời giúp đưa tên tuổi “Công chúa bong bóng” tới gần công chúng cũng như bước đệm để cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Và sau 13 năm, Bảo Thy và Vương Khang lại cùng nhau hát lại ca khúc này trên sóng truyền hình chương trình Kí ức vui vẻ mùa 2, khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi.

Chia sẻ về phần tái hiện ca khúc này, “Chàng mập” Vương Khang cho biết: "Lúc đứng trong hậu trường, nghe nhạc nổi lên mà hai đứa tôi nổi hết cả da gà vì một thời thanh xuân được quay trở lại. Cảm giác của chúng tôi giống như ngày đầu tiên trình diễn ca khúc này, rất xúc động”.

Bảo Thy cũng không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, cô nói: "Bài hát Please tell me why này là một trong những cột mốc mà tôi và Vương Khang không thể nào quên. Thật sự, đã rất lâu rồi tôi mới được đến một show mà khán giả lại đủ mọi lứa tuổi như thế này”.

Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit Please tell me why-3

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt gắn liền với ca khúc: “Ngày xưa, chúng tôi viết để hát cho vui thôi, không ngờ rằng lại được lọt vào chung kết cuộc thi Miss Audition. Cứ thế, chúng tôi rủ nhau đem ca khúc này lên sân khấu hát.

Chỉ sau một đêm thôi, hai cái tên Bảo Thy và Vương Khang bỗng vụt sáng để trở thành hiện tượng mạng lúc bấy giờ. Cho tới bây giờ, mỗi khi nhắc lại, tôi đều cảm thấy bồi hồi và không ngừng cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho tôi cũng như Vương Khang suốt bao năm qua".

Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit Please tell me why-4
Khoảnh khắc Bảo Thy cùng Vương Khang nhảy Audition sau 13 năm với hit Please tell me why-5

Từng được xem như là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng nói chung, tuy ở thời điểm hiện tại những sản phẩm của Bảo Thy không có được thành tích ấn tượng so với thế hệ đàn em trên đường đua lượt view, song nữ ca sĩ cho biết cô không bận tâm tới thành tích, vị trí hay tiếng tăm. Cô làm nhạc để thỏa mãn đam mê, sau đó dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình.

F.T
Theo Vietnamnet


vương khang Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao