Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời

Bảo Thy vừa lên tiếng khi bị chê hết thời so với các đồng nghiệp ra mắt cùng thời điểm. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô muốn dành thời gian cho gia đình và đi du lịch.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-1
Bảo Thy nổi tiếng vào những năm cuối thập niên 2000, cùng thời Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh. Khi đó, cô có nhiều ca khúc thành hit và được khán giả trẻ yêu thích như "Sorry", "Vẫn ngỡ như là", "Xin đừng xát muối trái tim em", "Công chúa bong bóng"... Âm nhạc teen pop trẻ trung, dễ thương giúp Bảo Thy trở thành nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì Vpop thời điểm đó.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-2
Bảo Thy còn gây tiếng vang với "Ngôi nhà hoa hồng" - ca khúc song ca cùng Quang Vinh. Bài hát là hiện tượng suốt thời gian dài, thậm chí vang lên ở nhiều địa điểm công cộng. Cô cũng lấn sân phim ảnh và có một số vai diễn tạo được dấu ấn.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-3
Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, Bảo Thy bị đánh giá chững lại trong âm nhạc. Tháng 6, Bảo Thy trở lại với MV mới mang tên "Ngộ nhận". Bài hát được sáng tác bởi Tăng Nhật Tuệ còn MV được quay ở châu Âu. MV đạt 5 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng phát hành.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-4
Các sản phẩm ra mắt thời gian trước của cô cũng có lượt xem khiêm tốn so với bối cảnh chung ở Vpop. Trong bài viết gần đây gửi người hâm mộ, Bảo Thy cho biết hiện tại cô không bận tâm tới thành tích, vị trí hay tiếng tăm. Cô làm nhạc để thỏa mãn đam mê, sau đó dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi bên gia đình.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-5
Trên mạng xã hội, Bảo Thy thường xuyên khoe ảnh du lịch nước ngoài, chẳng hạn Bali (Indonesia), Paris (Pháp)... “Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì đã bước qua tuổi 30. Thy sẽ chỉ làm những gì Thy cảm thấy hạnh phúc”, cô viết.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-6
Cô cũng có những tấm hình mặc bikini gợi cảm trong các chuyến nghỉ dưỡng, du lịch. Giọng ca sinh năm 1988 cho biết: “Thế nên có 100, 1.000 hay 10.000 bài báo nữa nói Bảo Thy hết thời, chậm chân, hụt hơi hay loay hoay tìm hướng đi, thì Bubs cũng an tâm là Thy không buồn một xíu nào cả. Vì như nói ở trên, Thy không cần khẳng định điều gì nên chẳng loay hoay chút nào đâu”.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-7
“Tinh thần tốt, tâm trạng vui vẻ thì lại tìm trong 'tủ' có bài nào hay lấy ra làm nhạc, quay MV chỉn chu tặng khán giả. Sau đó lại sống cuộc sống mình đang chọn là đi du lịch khắp nơi, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ôm cháu. Sở dĩ phải yêu bản thân hơn vì cũng đã đến lúc cần nghĩ đến tương lai (hơi xa hoặc gần một chút) là Thy trở thành người vợ, người mẹ. Lúc đó sợ chẳng còn thời gian yêu chính mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Bảo Thy chăm đi du lịch nước ngoài khi bị chê hết thời-8
Giọng ca "Ngộ nhận" khẳng định cô vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại: “Ai cũng sẽ hiểu được cuộc sống này, an yên là điều quan trọng nhất. Thy yêu con người của mình bây giờ nhất trong suốt giai đoạn từ bé đến lớn của cô gái tên thật là Loan. Vì Thy chín chắn, trưởng thành, biết mình cần gì và muốn gì. Quan trọng nhất là Thy đang sống cuộc sống phù hợp với con người mình nhất”.

Theo Zing


Bảo Thy Du lịch

Tin tức mới nhất