Bảo Thy viết lời Việt cho ca khúc của Ariana Grande

Khán giả bất ngờ trước khả năng viết lời Việt của Bảo Thy cho ca khúc đang được yêu thích trong album thứ 3 của ca sĩ Ariana Grande.

Bảo Thy là ca sĩ, nhạc sĩ ,diễn viên. Cô nổi tiếng sau khi gây ấn tượng trong cuộc thi Miss Audition 2006. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, phong cách thời trang của “công chúa bong bóng” cũng luôn được giới trẻ hâm mộ.

Ca sĩ sinh năm 1988 vốn được biết đến rộng rãi với Baby Xin Đừng Quay Gót - bản hit do chính Bảo Thy viết lời Việt từ một ca khúc của Lee Hyori. Mới đây, cô thực hiện "bản dịch" với bài hát We Can't Be Friend nằm trong album vừa được phát hành của ca sĩ Ariana Grande


Video Bảo Thy viết lời Việt cho ca khúc "We Can't Be Friend".

Eternal Sunshine phát hành ngày 8/3, đánh dấu sự trở lại của Ariana Grande sau bốn năm. Album này thể hiện cả niềm vui lẫn nỗi buồn trong tình yêu của ca sĩ những năm qua. Kết hợp với nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm nổi tiếng Max Martin, Eternal Sunshine cho thấy sự trưởng thành trong nội dung, giọng hát tập trung vào quãng tốt nhất và mang đậm tính tự sự.

Việc Bảo Thy viết lại lời cho We Can't Be Friend cũng khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ. Đây cũng là một trong những bài hát được yêu thích nhất trong album phòng thu thứ 3 của Ariana Grande. 

Khán giả V.C viết: "Phần lời nghe tâm đắc quá luôn ạ. Lời hay và giọng chị cũng đỉnh nữa. Làm nhớ tới mấy bài hit lúc trước cứ bật nghe suốt. Nhạc ngoại lời Việt của chị vẫn thực sự là một thứ đẳng cấp. Công chúa thực sự của Vpop đã quay lại. Ra thêm nha chị ơi".

Bảo Thy viết lời Việt cho ca khúc của Ariana Grande-1

Sau khi kết hôn và sinh con, những năm gần đây, Bảo Thy tập trung vun đắp tổ ấm hạnh phúc. Vì không có sản phẩm mới, nhiều lần cô vướng tin đồn "giải nghệ". Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn tâm sự cuộc đời của mình không bằng phẳng như mọi người vẫn nghĩ. 

Ca sĩ này cũng trải qua nhiều thăng trầm mới có được cuộc sống viên mãn như hiện tại. Nữ ca sĩ hạn chế nhận show cũng như nói không với việc biểu diễn tại các bar, club để ở bên cạnh con nhiều hơn.

Bảo Thy viết lời Việt cho ca khúc của Ariana Grande-2
Bảo Thy trong thời gian qua tập trung cho gia đình, hạn chế hoạt động showbiz.

Cô từng bộc bạch câu chuyện nhớ nghề: "Nhà tôi sát bên công viên Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt nên mỗi lần có event lớn là tôi chỉ cần ngồi tại nhà cũng nghe được trọn vẹn từng phần trình diễn của các ca sỹ trong show. Nhiều năm rồi (trừ giai đoạn dịch) thì mỗi lần như thế, nước mắt tôi đều rơi và cảm giác chạnh lòng dâng lên mạnh mẽ lắm".

Bảo Thy viết lời Việt cho ca khúc của Ariana Grande-3
Bảo Thy giờ đã có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bao-thy-viet-loi-viet-cho-ca-khuc-cua-ariana-grande-a654210.html

Ariana Grande Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao