Bảo Toàn nói về bàn thắng 'vàng mười', đưa U23 Việt Nam vô địch

Sau chiến thắng Thái Lan, Bảo Toàn đã có những chia sẻ gây chú ý.

Tối 26/2, trận chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chính thức diễn ra. Đội quân của HLV Đinh Thế Nam đã có màn thi đấu vô cùng quả cảm và ấn tượng. Tiếng còi kết thúc cũng là lúc ngôi vị vô địch chính thức thuộc về thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Hiện người hâm mộ đang vô cùng phấn khởi, gửi nhiều lời chúc đến U23 Việt Nam. Cư dân mạng đặc biệt gọi tên Trần Bảo Toàn - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch.

Thực sự Bảo Toàn thi đấu vô cùng nổi bật. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 2000 đã giúp U23 Việt Nam có được phương án tấn công đầy đột biến ở cánh trái.


Video Bảo Toàn ghi bàn thắng "vàng mười" cho U23 Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, Bảo Toàn đã đại diện U23 Việt Nam chia sẻ trước truyền thông: "Cảm xúc của em phải nói là rất tuyệt vời. Bàn thắng này em dành tới những bạn bị Covid và tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Là 1 trong 10 cầu thủ được tăng cường và hỗ trợ cho U23 vì tình hình dịch bệnh, Bảo Toàn cho biết: "Em không diễn tả được cảm xúc lúc này. Em chỉ nghĩ lúc đội khó khăn thì mình qua thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước mà thôi".

Ngoài ra, chàng cầu thủ còn kể lại những điều mà HLV Đinh Thế Nam đã truyền đạt đến học trò trước trận đấu. "HLV đã nói về tình yêu của người hâm mộ với bóng đá Việt Nam cũng như nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi tìm cách đưa các cầu thủ sang thi đấu. Và cả những người Việt Nam đang sống và làm việc tại Campuchia đã rất nhiệt tình, hỗ trợ bọn em từng bữa cơm".

Bin
Theo Vietnamnet


Trần Bảo Toàn U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất