Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m

Con trai út của ông Donald Trump luôn là tâm điểm chú ý với truyền thông quốc tế nhờ gia thế và ngoại hình nổi bật.

Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, Barron Trump mỗi lần xuất hiện đều tạo nên sức hút lớn. Mới đây, chàng trai 17 tuổi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi xuất hiện bảnh bao trong bữa tiệc sinh nhật bố.

Từng là cậu bé kháu khỉnh và đáng yêu, Barron giờ trở thành anh chàng bảnh bao với chiều cao "khủng" 2,01m.

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-1
Barron Trump (SN 2006) là con trai duy nhất của ông Donald Trump với người vợ thứ 3 - cựu người mẫu Melania Trump. Barron Trump có 4 anh chị cùng cha khác mẹ là Donald Trump Jr., Ivanka Trump, Eric Trump và Tiffany Trump (Ảnh: WireImage).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-2
Barron được coi là "Donald nhỏ" hoặc "Donald Trump phiên bản nhí" bởi cậu sở hữu vẻ ngoài giống bố. Bên cạnh đó, cậu út còn thừa hưởng đôi mắt xanh biếc của mẹ. Với vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh, Barron luôn là tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh (Ảnh: Business Insider).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-3
Khi còn nhỏ, mỗi khi tham gia sự kiện lớn, Barron Trump được bố mẹ chăm chút rất kỹ. Cậu thường xuất hiện với hình ảnh gọn gàng, thanh lịch và chỉn chu. Sơ mi, quần âu và áo vest là trang phục gắn liền với hình ảnh của cậu út nhà Trump (Ảnh: Just Jared).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-4
Barron Trump luôn nổi bật nhờ ngoại hình và phong cách của mình. Được gia đình cưng chiều, cậu ấm sở hữu một tầng riêng trong căn hộ thông tầng của gia đình ở Trump Tower (Ảnh: xposurephoto.com).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-5
Theo Mercury News, vì không muốn con trai trở thành đối tượng bị soi mói và công kích trên mạng xã hội, bà Melania không để con trai xuất hiện quá nhiều trước cánh truyền thông (Ảnh: Getty).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-6
Trong lễ phát biểu ăn mừng chiến thắng của ông Trump vào ngày 8/11/2016, cậu út Barron (hồi đó mới 10 tuổi) "gây bão" cộng đồng mạng thế giới bởi sự đáng yêu khi đang cố chống lại cơn buồn ngủ (Ảnh: StraitsTimes).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-7
Ngoài những bộ vest lịch lãm, Barron còn yêu thích sự kết hợp của áo khoác phao, áo sơ mi, quần jeans và giày thể thao năng động (Ảnh: Fameflynet Pictures).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-8
Năm 2020, Barron đã cao hơn bố mình và cao nhất trong 5 người con. Cậu út vốn là người kín tiếng, nhút nhát trước ống kính. Vì thế, Barron rất ít khi lộ mặt với công chúng (Ảnh: Getty).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-9
15 tuổi, Barron Trump xuất hiện tại Trump Tower cùng hình ảnh khác lạ, với mái tóc dài màu nâu. Đây là lần hiếm hoi cậu út nhà Trump xuất hiện sau khi rời khỏi Nhà Trắng (Ảnh: Just Jared).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-10
Tháng 11/2022, Barron Trump (thứ hai từ phải sang) thu hút sự chú ý trong đám cưới của chị gái Tiffany Trump với vẻ ngoài trưởng thành và bảnh bao (Ảnh: Daily Mail).

Barron Trump - từ con trai tỷ phú đáng yêu đến anh chàng cao 2,01m-11
Gần đây nhất, vào ngày 14/6 vừa qua, Barron Trump cùng mẹ ruột được bắt gặp trên đường đến Bedminster (New Jersey, Mỹ) - nơi tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 77 của ông Trump. Cậu xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao trong bộ vest xanh và áo sơ mi trắng. Mỗi khi xuất hiện, Barron đều chiếm trọn ống kính bởi chiều cao 2,01m của mình (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/barron-trump-tu-con-trai-ty-phu-dang-yeu-den-anh-chang-cao-201m-20230617173651823.htm?fbclid=IwAR0qAXk8Q0zF4CeB5NR1P0cjWb5eM3DwRAWoQ4n5tvED_ZfozzhRgFiTw6c

Barron Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao