Bartender gặp nạn với bình xịt kem, nhìn vừa thương vừa buồn cười

Trong lúc đang loay hoay với nắp vặn của chai xịt kem, cô gái khiến nó nổ tung. Cú xịt mạnh đến nỗi khiến cô gái há hốc mồm bất ngờ

Những đoạn clip do camera giám sát ghi lại được rồi đăng lên mạng xã hội thường nhận được rất nhiều chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần đó đều là những video xoay quanh các tai nạn hi hữu, bắt được khoảnh khắc, xem lại rồi vẫn khó tin vào mắt mình.

Điển hình như video được trích xuất tại một quán cà phê dưới đây. Chả biết táy máy thế nào mà nữ nhân viên này đã gặp phải sự cố thót tim khiến không chỉ những người có mặt ở đấy, mà đến cư dân mạng cũng phải bật cười.


Tai nạn "hú hồn" khiến nhân viên ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa (@tusvan.meoww)

Được biết trong lúc đang loay hoay với nắp vặn của chai xịt kem, cô gái đã khiến nó nổ tung và bắn lên cả mặt. Cú xịt mạnh đến nỗi khiến cô gái há hốc mồm bất ngờ, quần áo và cả quầy pha chế đều bị vấy bẩn bởi kem.

Theo cư dân mạng, nguyên nhân dẫn đến tai nạn éo le trên là vì cô gái chưa xả hết khí ga trong bình xịt mà đã vội mở nắp. Đặc biệt đối với dân pha chế mới vào nghề, kiểu gì cũng dễ trải qua tình huống tương tự.

Bartender gặp nạn với bình xịt kem, nhìn vừa thương vừa buồn cười-1

Bartender gặp nạn với bình xịt kem, nhìn vừa thương vừa buồn cười-2

Trước khi dành lời an ủi đến "khổ chủ", dân tình đã có những tràng cười trước tai nạn oái oăm của nữ nhân viên.

"Nhìn rõ thương nhưng lại không nhịn được cười"

"Thấy cũng tội nhưng thôi em cười trước đã"

"Ai làm pha chế cũng sẽ phải trải qua cảnh này"

"Nhìn chị chủ quán cười mà phát hờn. Haha"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-pha-che-gap-tai-nan-voi-binh-xit-kem-nhung-nguoi-co-mat-khong-nhin-duoc-cuoi-n-304322.html

quán cà phê nhân viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao