Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ 'lồi lõm', bắt khách tự đi đổi tiền

Nhân viên của chuỗi cửa hàng tiện lợi đình đám này thường xuyên bị phàn nàn về thái độ với khách hàng.

Bây giờ lượn một vòng ở các hội nhóm ẩm thực trên mạng xã hội, không khó để nhận ra hầu như ở bất kì khung giờ nào đều dễ dàng bắt gặp những bài đăng bóc phốt cửa hàng này hay chi nhánh nọ.

Mới đây, trên hội nhóm chuyên review đồ ăn có tâm, một cô nàng đã bức xúc "bóc phốt" thái độ nhân viên của một cửa hàng tiện lợi nổi tiếng. 

Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, vào lúc 22h10 ngày 21/4, cô gái có ghé qua cửa hàng tiện lợi C.K tại chi nhánh Hồ Đắc Di, mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi cô bước đến quầy thanh toán.

Do không có tiền lẻ nên "chủ thớt" đã đưa cho nhân viên tờ 500.000 đồng, thay vì thanh toán và trả tiền thừa cho khách hàng, bạn nhân viên nọ đã có thái độ "lồi lõm" kèm câu nói: "Bên em vừa kết ca xong không có tiền lẻ chị đổi tiền giúp em".

Vì đang mệt không muốn đôi co với nhân viên nên nữ khách hàng đã di chuyển xuống dưới để đổi tiền của một vị khách khác.

Dù rõ ràng chuyện tiền lẻ hay tiền chẵn thì nhân viên phải tự lo liệu và thanh toán cho khách, nhưng nữ khách hàng này vẫn tự mình đi đổi tiền và không bắt bẻ thêm gì nhân viên.

Sau khi đã đổi tiền và quay lại vị trí thanh toán, nhân viên của cửa hàng tiếp tục có thái độ không thân thiện với "chủ thớt" và bắt cô xuống cuối xếp hàng lại từ đầu trong khi đồ của cô vẫn để trên quầy thanh toán.

Đến lúc này thì không chịu được nữa, nữ khách hàng đã bỏ đi ngay lập tức. "Lần đầu tiên mình phải bất lịch sự không thanh toán và bỏ về không lấy đồ như vậy", cô chia sẻ.

Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-2
Cửa hàng tiện lợi nơi vị khách mua hàng

Bài bóc phốt sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều chia sẻ lại những trải nghiệm tồi tệ tương tự khi mua đồ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi này.

Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-3Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-4Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-5Nhân viên chuỗi C.K bị tố thái độ lồi lõm, bắt khách tự đi đổi tiền-6
Rất nhiều người đã có những trải nghiệm tồi tệ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi này

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-vien-chuoi-k-bi-to-thai-do-loi-lom-bat-khach-tu-di-doi-tien-n-303936.html

thái độ thô lỗ bóc phốt

Tin tức mới nhất