Bắt 2 cha con ở Bình Dương cùng giao cấu với bé gái 14 tuổi

Trong thời gian sinh sống tại nhà bạn trai, nạn nhân bị người bố thực hiện 10 lần giao cấu còn em trai của bạn trai giao cấu 3 lần.

Ngày 11/11, Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) xác nhận với Tiền Phong, cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971) và Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1999, con ông Lâm, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, vào khoảng tháng 6/2022, bé L.C.V (SN 2008) làm quen với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1995, con ông Lâm) qua mạng xã hội và được Tuấn mời về nhà chơi.

Do buồn chuyện gia đình, V. xin cha mẹ Tuấn để được ở chung tại một lán trại ở xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Bắt 2 cha con ở Bình Dương cùng giao cấu với bé gái 14 tuổi-1

Khu vực lán trại nơi xảy ra vụ việc

Trong thời gian sinh sống tại đây, lợi dụng lúc vợ đi vắng, Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971, cha ruột của Tuấn) đã nhiều lần giao cấu với bé V.

Tiếp đến, giữa tháng 10/2022, Nguyễn Tuấn Đạt (em ruột Tuấn), đi làm công nhân xa về lán trại thăm ba mẹ. Tại đây, Đạt và V. phát sinh tình cảm và cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Sau đó, đến ngày 4/11, V. kể lại mọi việc cho hàng xóm ở khu lán trại nghe và được mọi người khuyên làm đơn trình báo công an.

Bắt 2 cha con ở Bình Dương cùng giao cấu với bé gái 14 tuổi-2

Đối tượng Nguyễn Thanh Lâm tại hiện trường

Công an TP.HCM cho biết thêm, nhận được đơn tố cáo, Công an xã Định Hiệp đã xác minh và tạm giữ Đạt.

Đến ngày 8/11, Công an xã Định Hiệp đã phối hợp Công an xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu bắt giữ đối tượng Lâm.

Qua làm việc, các đối tượng khai nhận, trong thời gian V. sống tại lán trại, Lâm thực hiện giao cấu 10 lần và Đạt giao cấu 3 lần đối với em V.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-2-cha-con-o-binh-duong-cung-giao-cau-voi-be-gai-14-tuoi-n-327108.html

quan hệ tình dục giao cấu

Tin tức mới nhất