Bé trai 8 tuổi bị bố dượng đánh 'chỗ tứa máu, chỗ tím bầm'

Cháu bé ở Hải Phòng bị bạo hành dã man khi phát hiện trên người bị đánh bầm dập với chi chít vết roi thâm tím.

Ngày 9/11, lãnh đạo UBND phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) xác nhận với Vietnamnet cho hay, địa phương đã gửi báo cáo lên Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội về trường hợp 1 cháu bé bị bạo hành.

Cụ thể, sáng 8/11, Ban giám hiệu trường tiểu học Dư Hàng Kênh nhận được thông tin từ giáo viên chủ nhiệm về việc em Trương Gia B., học sinh lớp 2A5 bị bạo hành với nhiều vết thương trên người, tay và vùng mặt.

Sau đó, sự việc đã được nhà trường trình báo lên UBND phường Dư Hàng Kênh nắm bắt được tình hình.

Bé trai 8 tuổi bị bố dượng đánh chỗ tứa máu, chỗ tím bầm-1

May mắn những vết thương của cháu B. được cô giáo phát hiện kịp thời

Qua xác minh ban đầu, B. (SN 2014) đang sinh sống với mẹ và bố dượng tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền. Theo lời B. kể, những vết thương trên người cháu là do “bố dượng” là Nguyễn Sơn T., đánh vào chiều tối 7/11 tại nhà riêng.

Mẹ cháu B. (SN 1997) không ở với bố của B, không có nghề nghiệp ổn định, đang ở nhà nuôi cháu B. Đồng thời, sinh sống như vợ chồng với ông T. là lao động tự do.

“Chúng tôi đã tiếp nhận đầy đủ hình ảnh và thông tin, quá dã man. Cháu B., là người phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, không phải là công dân trên địa bàn phường. 

Do đó, chúng tôi chỉ có thể làm báo cáo gửi cấp trên, không thể điều động lực lượng công an đứng ra xử lý”, lãnh đạo phường Dư Hàng Kênh thông tin với Nông nghiệp Việt Nam.

Bé trai 8 tuổi bị bố dượng đánh chỗ tứa máu, chỗ tím bầm-2

Nhiều vết thương trên người chỗ thì bầm, chỗ thì vẫn rỉ máu

Theo lãnh đạo trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, ở trường cháu B. khá nghịch ngợm, mẹ cháu và Nguyễn Sơn T., sống với nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn, hiện mẹ cháu B. đã xin cho con nghỉ mấy hôm để về quê.

Trong khi đó theo một nguồn thông tin khác, nguyên nhân dẫn đến sự việc cháu B. bị đánh, có thể bị nghi là đã lấy tiền của mẹ để mua đồ chơi nhưng khi bị bố dượng phát hiện và hỏi thì không nói ra sự thật.

Trao đổi với Lao Động, lãnh đạo quận Lê Chân cho biết, cơ quan chức năng của quận đã làm việc với gia đình cháu B, trước mắt, hai mẹ con cháu đã về quê để cách ly cháu với bạn trai của mẹ.

Hiện, gia đình đang phối hợp với quận Ngô Quyền xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-8-tuoi-bi-bo-duong-danh-cho-tua-mau-cho-tim-bam-n-326929.html

bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất