Bắt 45 người trong scandal kinh doanh mại dâm của Dae Sung (Big Bang)

Liên quan đến vụ việc tòa nhà do nam ca sĩ Dae Sung sở hữu bị nghi ngờ kinh doanh bất hợp pháp và phạm luật, có 45 người bị cảnh sát bắt giữ.

Hôm 30/9, cảnh sát trưởng Lee Yong Pyo thuộc Sở Cảnh sát Seoul trả lời báo giới về vụ việc liên quan đến tòa nhà của nam ca sĩ Dae Sung ở Kangnam.

Về việc tòa nhà của Dae Sung, chúng tôi đang trong giai đoạn điều tra những vi phạm về vệ sinh thực phẩm, mại dâm cùng những nghi vấn mua bán ma túy nói chung. Cho đến nay chúng tôi đã bắt giữ tổng cộng 45 người và đã thẩm vấn 84 người bao gồm cả các nhân chứng”, cảnh sát trưởng Lee Yong Pyo nói.

Bắt 45 người trong scandal kinh doanh mại dâm của Dae Sung (Big Bang)-1
Có 45 người bị bắt trong cuộc điều tra về tòa nhà do nam ca sĩ Dae Sung đứng tên sở hữu.

Hồi tháng 7, báo giới Hàn cho biết tòa nhà 9 tầng mà Dae Sung sở hữu có những hoạt động mua bán dâm trái phép. Đầu tháng 8, một cuộc điều tra do Sở Cảnh sát Seoul huy động, tập trung vào 5 loại hình kinh doanh ở tòa nhà này.

Về phía Dae Sung, thành viên nhóm Big Bang khai rằng anh không hề hay biết về những hoạt động phạm pháp này bởi đang đi nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, các luật sư khẳng định ngược lại. Dự kiến nam ca sĩ thần tượng sẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự vào tháng 11.

Cuộc điều tra thu hút sự quan tâm của công chúng khi có tới 12 thành viên bao gồm các công chức đến từ hải quan và điều tra viên về ma túy.

Trong khi đó, nhóm Big Bang tạm ngừng hoạt động do thành viên G-Dragon, Dae Sung và Tae Yang đang nhập ngũ, số khác như T.O.P vướng phải scandal sử dụng chất cấm, Seung Ri môi giới mại dâm và bị công chúng tẩy chay. Nhiều người trong giới giải trí dự đoán Big Bang rất có thể sẽ sớm tan rã.

Theo Zing 


Dae Sung Big Bang

Tin tức mới nhất