Tòa nhà của Dae Sung (Big Bang) bị nghi là tụ điểm kinh doanh mại dâm

Tối 25/7, đài Channel A đã tiết lộ phóng sự điều tra về tòa nhà thuộc sở hữu của Dae Sung (Big Bang). Nơi này bị nghi ngờ là tụ điểm kinh doanh mại dâm trái phép.

Tiếp theo nghi vấn trốn thuế, môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk và Seungri một thành viên khác của Big Bang là Dae Sung bị nghi ngờ liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp. Mới đây, bản tin đặc biệt của đài Channel A đưa tin tòa nhà thuộc sở hữu nam thần tượng đang là tụ điểm mại dâm và kinh doanh hàng hóa trái phép.

Bản tin được phát sóng vào ngày 25/7. Theo phóng sự, phóng viên đài Channel A phát hiện một số tầng trong tòa nhà không thể tiếp cận khi sử dụng thang máy vào ban ngày. 

Cụ thể, tầng hầm và 4 tầng đầu tiên trong tòa nhà được đăng ký là nhà hàng, nhưng không hiển thị tên hay có nút bấm trên bảng điều khiển ở thang máy. Tầng 8 được cho là có một studio ảnh. Tuy nhiên, tầng này được khóa kín, không cho người ngoài vào trong. 

Tòa nhà của Dae Sung (Big Bang) bị nghi là tụ điểm kinh doanh mại dâm-1
Tòa nhà thuộc sở hữu của Dae Sung (Big Bang) được cho là địa điểm hoạt động mại dâm trái phép. 

Các tiểu thương xung quanh tòa nhà tiết lộ có nhiều hoạt động mờ ám diễn ra vào mỗi buổi tối. Channel A đã ghi âm một số nhận xét như: "Có một quán bia rượu chỉ bán vào buổi tối trong đó", "Tầng hầm có quán bar rất lạ, tôi nghĩ có thể gọi là 'salon' (nơi phục vụ tình dục) cũng được". 

Có nhiều tầng nhà không hoạt động vào ban ngày nhưng tối đến tòa nhà trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Tầng hầm sáng đèn, nhiều xe hơi sang trọng ghé tới và khách nam ra vào liên tục. 

Nếu so với thông tin được đăng ký tại cơ quan chức năng, những tụ điểm vui chơi trên đều đang hoạt động trái phép. Trong phóng sự, khi phóng viên đóng giả khách muốn vào bar, bảo vệ lập tức chặn lại. 

Bảo vệ cho biết các tụ điểm vui chơi nằm trong tòa nhà thuộc sở hữu của Dae Sung chỉ dành cho hội viên. "Chúng tôi không nhận thêm khách hàng mới", một nhân viên bảo vệ nói trong phóng sự. 

Khi liên hệ với nguồn tin đang làm việc trong tòa nhà, người này khẳng định đây là tụ điểm mại dâm bí mật. Theo điều tra của phóng viên, các hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp trên đã diễn ra từ năm 2005. 

Tòa nhà của Dae Sung (Big Bang) bị nghi là tụ điểm kinh doanh mại dâm-2
Nguồn tin từ văn phòng bất động sản khẳng định Dae Sung không biết về hoạt động kinh doanh phi pháp trong tòa nhà. 

Tuy nhiên, Dae Sung được cho là không hay biết về hoạt động mại dâm phi pháp diễn ra tại địa điểm này. Đại diện của đơn vị bất động sản cho biết nếu xác nhận có việc kinh doanh bất hợp pháp, thành viên Big Bang sẽ chấm dứt hợp đồng với bên thuê, lấy lại mặt bằng.

Dae Sung sở hữu tòa nhà trên từ năm 2017, trước khi anh nhập ngũ. Căn bất động sản này nằm ở trung tâm quận Gangnam (Seoul) - tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hàn Quốc. Nam thần tượng mua nhà với giá 31 tỷ won (xấp xỉ 3 triệu USD) và cho thuê lại mặt bằng với giá 100 triệu won/tháng (khoảng 85.000 USD). 

Phóng sự điều tra của Channel A đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Sau bản tin tối 25/7, cơ quan chức năng quản lý quận Gangnam thông báo sẽ tiến hành điều tra tòa nhà và các hoạt động kinh doanh bên trong.

Theo Zing


Daesung Big Bang Mại dâm

Tin tức mới nhất