Bắt 9X dựng hẳn 'boong-ke' trên đồi bán ma túy cùng người yêu

Để tránh lực lượng chức năng, nam 9X thuê nguyên một căn nhà trên núi để ở cùng bồ trẻ và dựng "boong- ke" buôn bán ma túy.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, để qua mắt lực lượng công an, nam thanh niên tên Trịnh Văn Phú ở Thanh Hóa đã thuê một ngôi nhà trên núi, xa khu dân cư để chung sống với bồ trẻ. Hắn cho xây dựng "boong-ke" được trang bị hàng rào thép gai, camera an ninh nhằm buôn bán ma túy.

Sau một thời gian theo dõi và thu thập chứng cứ, trưa ngày 11/8, Đội CSĐT Tội phạm về ma túy (Công an huyện Thọ Xuân) bất ngờ ập vào ngôi nhà nằm trên quả đồi ở thị trấn Sao Vàng, bắt quả tang đối tượng Phú và 2 người nghiện đang được Phú tổ chức cho sử dụng ma túy đá ngay trong phòng khách. 

Bắt 9X dựng hẳn boong-ke trên đồi bán ma túy cùng người yêu-1
3 đối tượng (bên phải) liên quan tới vụ án đã bị công an bắt giữ

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét ngôi nhà của Phú và thu giữ được 2 gói ma túy tổng hợp sạng đá có trọng lượng 5.2 gram, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều túi ni-lon, dụng cụ để phân chia ma túy.

Tiến hành mở rộng điều tra, Công an huyện Thọ Xương tiếp tục bắt giữ thêm 2 đối tượng là Lê Văn Quang (18 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) và Lang Văn Hải (24 tuổi, ngụ tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân). Theo lời khai của các đối tượng được biết, Quang và Hải chính là người đã cung cấp ma túy cho Phú.

Qua thông tin ban đầu xác định, đối tượng Phú quê ở xã Xuân Bái nhưng do nghiện ma túy và muốn né tránh sự chú ý của công an nên Phú đã bỏ nhà lên thị trấn Sao Vàng, thuê căn nhà nằm trên một quả đồi hẻo lánh để chung sống cùng một cô gái quê ở xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa. Được biết, cô gái này đang mang thai và được Phú sử dụng để cảnh giới, giao hàng cấm cho người nghiện vào ban đêm.

Ngoài ra, tên này cũng khá tinh ranh, phía bên ngoài ngôi nhà hắn cho xây dựng hệ thống tường rào, giăng dây thép gai kiên cố và camera được lắp quanh nhà để tiện đường phát hiện khi có người xâm nhập.

Hiện tại, các đối tượng trên đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra để phục vụ cho việc điều tra.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-9x-dung-boongke-tren-doi-ban-ma-tuy-cung-nguoi-tinh-n-232228.html

buôn bán ma túy

Tin tức mới nhất