'Bắt bài' 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy

Chị em học lỏm ngay những dáng chụp hình của Bảo Thy để có ảnh sống ảo sang xịn hè này.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy luôn khiến các fans phải ghen tỵ vì cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Trang cá nhân của nữ ca sĩ tràn ngập khoảnh khắc đi du lịch tại những khu resort sang xịn, mỗi nơi lại có một bộ ảnh đẹp lung linh.

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-1

Có thể thấy khoản chụp hình sống ảo được giọng ca Công Chúa Bong Bóng cực kỳ đầu tư, chăm chút. Khả năng pose dáng sau nhiều lần “lăn xả” cũng vì thế mà đa dạng hơn. Trong đó, chỉ có 4 dáng pose là được Bảo Thy ưa chuộng hơn cả và áp dụng triệt để trong mỗi shoot hình.

Vươn tay ra sau

Cách chụp hình này của Bảo Thy giúp nữ ca sĩ khoe khéo được vòng eo săn chắc cũng như vòng 1 quyến rũ. Để thêm phần sang chảnh, người đẹp thường đeo thêm kính râm và diễn với biểu cảm lạnh lùng.

Bên cạnh đó, để tránh phô phang, Bảo Thy chỉ tạo dáng này khi diện áo tắm một mảnh hoặc các bộ váy áo nhẹ nhàng.

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-2
Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-3Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-4

Ngồi ngả lưng ra sau

Dáng pose hơi ngả lưng ra sau với một chân duỗi, chân kia nhấc lên một góc 45 độ giúp Bảo Thy hack chân khi lên hình cực kỳ hiệu quả. Với kiểu chụp này, Bảo Thy thường chống tay ra sau làm trụ hoặc ngả người trên ghế xếp.

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-5Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-6Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-7

Nằm tắm nắng

Tư thế nằm phơi nắng khoe trọn mọi đường cong cơ thể cũng là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh siêu sexy khi đi biển. Nếu tự tin với vóc dáng hoàn hảo và những số đo quyến rũ của mình, các nàng cứ thỏa thích mà khoe dáng như nữ ca sĩ Bảo Thy.

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-8Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-9Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-10

Tư thế "nàng tiên cá"

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-11

Tư thể duỗi khép chân như nàng tiên cá, dùng một tay làm trụ, một tay đặt lên đùi khi ngồi được nhiều người yêu thích để khoe body. Dáng pose đẹp mắt nhưng không hề dễ thực hiện này được Bảo Thy áp dụng triệt để khi tạo dáng bên hồ bơi. Nó giúp phần eo trông gọn hơn, hông nở hơn, tạo đường cong chữ S nhưng đồng thời cũng đòi hỏi người thực hiện phải có một cơ thể dẻo dai.

Bắt bài 4 dáng pose khi mặc bikini của Bảo Thy-12

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-bai-4-dang-pose-khi-mac-bikini-cua-bao-thy-n-255029.html

Bikini Bảo Thy

Tin tức mới nhất