Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Trước khi bị bắt vì quan hệ với người dưới 18 tuổi, bố bé gái nghi bị cưỡng hiếp tập thể nói: 'Tôi có tiền án nhưng con tôi cần được pháp luật bảo vệ'

Vụ việc bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục vẫn đang gây xôn xao dư luận bởi những diễn biến bất ngờ xung quanh.

Tố người yêu đưa con gái vào khách sạn cho đối tượng khác xâm hại, bố bé gái bị bắt giữ

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi ở TP Vinh, Nghệ An nghi bị xâm hại tập thể trong khách sạn, chiều 19/8, VKSND TP Vinh đã phê chuẩn Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Trung, SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh để điều tra về hành vi "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Qua điều tra, Cơ quan Công an xác định, Trần Thị Thúy An (người bị Nguyễn Thành Trung tố cáo cùng với 2 người nữa có hành vi xâm hại con gái) sinh ngày 7/8/2003 ở Hậu Giang. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Thành Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với Trần Thị Thúy An. Thời điểm đó, Trần Thị Thúy An chưa đủ 16 tuổi.

Trước khi bị bắt vì quan hệ với người dưới 18 tuổi, bố bé gái nghi bị cưỡng hiếp tập thể nói: Tôi có tiền án nhưng con tôi cần được pháp luật bảo vệ-1
Công an khẳng định Nguyễn Thành Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với Trần Thị Thúy An khi cô chưa đủ 18 tuổi

Về vụ án cháu bé nghi bị xâm hại, đại diện VKSND TP Vinh cho hay, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. VKSND TP Vinh đã phân công kiểm sát viên kiểm sát chặt chẽ vụ việc này theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an khuyên người dân cần hết sức cảnh giác trước những thông tin sai lệch với ý đồ xấu.

Trước đó, nguồn tin của báo Lao Động cho biết, ông Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu T. bị xâm hại nhiều khả năng do dàn dựng.

Cũng trong chiều 19/8, ông Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An tiết lộ với báo Bảo Vệ Pháp Luật: "Ít ngày tới, cơ quan chức năng sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc".

Đối tượng nhét 2 viên thuốc màu đen vào âm hộ và hậu môn của bé gái

Vào sáng ngày 15/8, Nguyễn Thành Trung là người đứng đơn tố cáo bạn gái Trần Thị Thúy An quê Hậu Giang và 2 đối tượng khác có hành vi xâm hại con gái 6 tuổi đã có buổi chia sẻ cụ thể về việc anh có quan hệ với Trần Thị Thúy An và tình trạng sức khỏe con gái mình.

Chia sẻ trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, Trung cho biết mình và Trần Thị Thúy An có quan hệ yêu đương từ 4 tháng trước khi xảy ra vụ việc.

Ngày 19h ngày 19/6/2019, anh có gửi con gái cho bạn gái là Trần Thị Thúy An trông giúp để đi công việc. Đến 23h anh quay lại khách sạn đón thì thấy con gái khóc, nhưng nghĩ là chuyện trẻ con nên Trung không không để ý.

Cũng theo lời tố cáo của Trung, mấy hôm sau thấy con gái khóc và kêu đau bụng, Trung có gặng hỏi thì con gái chỉ vào bộ phận sinh dục và hậu môn nói rất đau. Sau khi được bố động viên, bé gái kể sau khi được bố gửi lại khách sạn, dì An mở cửa cho một người đàn ông và một cô nữa (bé T. gọi cô A là dì) vào phòng và có hành vi xâm hại tình dục.

"Con bé nó còn tả sau khi nhét 2 viên thuốc màu đen vào âm hộ và hậu môn của con em, dì An còn cho ngón tay vào ngoáy như ba vẫn dùng tăm bông ngoáy tai cho con" - Trung bật khóc khi kể lại chi tiết này.

Trước khi bị bắt vì quan hệ với người dưới 18 tuổi, bố bé gái nghi bị cưỡng hiếp tập thể nói: Tôi có tiền án nhưng con tôi cần được pháp luật bảo vệ-2
Hiện tại hàng ngày cháu bé vẫn phải điều trị trong bệnh viện do vết thương chưa lành. Ảnh: Gia đình cung cấp cho 2Sao.vn

Sau gần 2 tháng xảy ra vụ việc, con gái Trung vẫn phải nhập viện để điều trị viêm nhiễm âm đạo và hậu môn. Một cô bé mới 6 tuổi đã phải chịu tổn thương, đau đớn gần 2 tháng thật đau xót. Trung đã đưa con đi nhiều bệnh viện điều trị, trong đó có Bệnh viện Nhi Trung ương, nhưng vẫn không đỡ. Hiện bé gái vẫn kêu đau, tiểu buốt và chảy dịch...

“Tôi có tiền án nhưng con tôi cần được pháp luật bảo vệ”

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra với con gái, Trung có đến tìm gặp Thúy An và đánh cô ngay tại khách sạn: “Hôm đó về nhìn cảnh con em đau đớn nên tức quá đến khách sạn Lam Giang (Trần Thị Thúy An làm nhân viên mát xa ở đây - PV), và đánh An ngay ở cổng khách sạn. Sau đó thì Công an xuất hiện yêu cầu em về" - Trung kể trên báo Bảo Vệ Pháp Luật.

Có thông tin cho rằng vụ việc của bé gái N.T có liên quan đến ân oán giang hồ, các đối tượng tìm bé để trả thù, hoặc tống tiền gây áp lực… vì Trung làm nghề rất “nhạy cảm”.

Trung không giấu giếm việc cách đây 3 năm, Trung ẩu đả chém 2 người thương tích và bị Công an bắt giam. Tuy nhiên, Trung khẳng định: "Em như thế nào mọi người đều biết, con gái em bị tổn thương là có thật. Không lẽ quá khứ em từng có sai lầm thì người ta có quyền xâm hại con em sao?. Em có tiền án nhưng con em cần được pháp luật bảo vệ”.

Trước khi bị bắt vì quan hệ với người dưới 18 tuổi, bố bé gái nghi bị cưỡng hiếp tập thể nói: Tôi có tiền án nhưng con tôi cần được pháp luật bảo vệ-3
Nguyễn Thành Trung trò chuyện với phóng viên tại Hà Nội vào ngày 15/8

Vụ việc này đến thời điểm này còn nhiều uẩn khúc, mặc dù còn những điểm chưa rõ ràng và chưa có kết luận của cơ quan Công an, nhưng nhiều người cho rằng một đứa trẻ 6 tuổi khó có thể dựng ra một câu chuyện kinh hoàng như thế.

Theo một bác sĩ phụ sản chia sẻ với phóng viên báo Bảo Vệ Pháp Luật, ở tuổi của bé gái nếu không có tác động từ bên ngoài cũng khó có thể bị viêm nhiễm nặng ở phần kín và hậu môn như vậy.

Sau khi chia sẻ với phóng viên về vụ việc của con, chiều ngày 15/8 Trung bắt xe từ Hà Nội về để lên công an làm việc với Trần Thị Thùy An. Sáng 16/8, Trung lên công an sau đó gia đình không liên lạc được, cũng không thấy trở về nhà.

Ngày 19/8, cơ quan Công an TP Vinh có lệnh bắt giữ bố bé gái là Nguyễn Thành Trung vì tội “Mua dâm với người dưới 18 tuổi”.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-bo-be-gai-bi-cuong-hiep-tap-the-vi-quan-he-voi-ban-gai-n-193540.html

xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất