Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi

Chỉ vì một chiếc điện thoại mà cuối cùng cặp đôi đã quen biết nhau, cùng viết nên câu chuyện tình yêu tuyệt vời.

Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-1

Chan Jer Ping (48 tuổi), hiện đang là một hướng dẫn viên du lịch tại Malaysia. Một lần, anh vô tình nhặt được chiếc điện thoại của một vị khách đánh rơi. Chủ nhân của nó là Cecelia Kok (65 tuổi).

Có lẽ anh không thể ngờ được rằng sự tình cờ ấy lại là sự bắt đầu cho một cuộc tình lãng mạn. Hai người nhanh chóng trở thành bạn bè khi anh tìm cách để trả lại chiếc điện thoại và chẳng bao lâu, họ bước vào quan hệ yêu đương khi tìm thấy nhiều điểm chung.

Được biết, mặc dù đã trải qua một lần đò nhưng Cecelia vẫn luôn lạc quan. Bà đã từng nghĩ rằng bản thân đã ngoài 60 nên không mơ mộng gì chuyện kết hôn lần nữa. Song định mệnh đã đưa bà gặp Chan.

Nhớ lại lần đầu gặp đối phương, bà nói: "Bố mẹ anh ấy đã bảo rằng phải cảnh giác với người khác vì không thể biết được động cơ của họ là gì. Nhưng tôi tự nhận thấy mình là một người tốt bụng. Có lẽ đó là lý do anh ấy yêu tôi".

Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-2
Cặp đôi nên duyên nhờ một chiếc điện thoại.

Về phía Chan, anh thừa nhận rằng anh không nhớ lần đầu tiên anh rung động trước vợ mình là khi nào nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh yêu cô rất nhiều.

"Với tôi, tình cảm này là điều không thể giải thích. Nó chuyển đổi theo thời gian và cứ thế lớn lên từng ngày trong tôi", anh tiết lộ.

"Ngay từ khi mới gặp mặt, cô ấy đã trở nên rất đặc biệt. Đây là mẫu người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, và tôi rất ngưỡng mộ những người như thế. Cecelia đã trở thành người cố vấn không thể thiếu và quan điểm về cuộc sống của tôi cũng thay đổi vì cô ấy. Tôi biết đường đi và nơi tôi muốn đến trong tương lai. Tôi cảm thấy sau khi yêu Cecelia, bản thân đã tự thay đổi và trở thành một người đàn ông tốt", anh nói thêm.

Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-3
Họ yêu nhau bất chấp khoảng cách 17 tuổi.

Nhiều người xung quanh cho rằng họ là những mảnh ghép hoàn hảo vì tính cách đời thường của cả hai. Trong khi Cecelia là người hoạt bát, sôi nổi thì Chan lại khá trầm tính và sống hướng nội. Cặp đôi cũng thừa nhận rằng họ luôn làm tốt nhất có thể và trân quý mọi khoảng thời gian được ở bên nhau.

Cecelia cho biết: "Chúng tôi thường đi chơi cùng nhau nhưng vẫn không quên dành thời gian riêng cho bản thân. Ví dụ, anh ấy thường sẽ đạp xe đạp một mình vì tôi không đi cùng được. Còn những lúc cả hai cảm thấy bất đồng quan điểm về một việc gì đó, chúng tôi sẽ trao đổi thẳng thắn chứ không lựa chọn im lặng".

Đến giữa năm 2019 khi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để kết hôn, Chan đề nghị hai người cùng đi mua nhẫn cưới. Đám cưới sau đó diễn ra với sự ủng hộ của nhiều bạn bè và người thân của hai người

Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-4Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-5Bất cẩn đánh rơi điện thoại, quý bà U70 cưới được chồng kém 17 tuổi-6
Cặp đôi đã kết hôn giữa năm 2019.

Khi được hỏi liệu khoảng cách 17 tuổi có phải là vấn đề lớn hay không, cặp đôi vui vẻ khẳng định đó không phải chuyện to tát mà ngược lại còn là nguồn gốc của một số khoảnh khắc hài hước trong cuộc sống đời thường.

Cũng có những người nhầm tưởng mối quan hệ giữa cả hai. Chan đã từng "chỉnh" lại nhân viên khi cô ấy liên tục gọi nhầm lẫn, coi họ là hai mẹ con.

"Cô ấy là vợ tôi chứ không phải mẹ tôi", anh quay sang thẳng thừng lên tiếng mà không chút ngại ngùng.

Chan cũng nói rằng tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề anh bận tâm. Cái chính là cảm xúc mà cả hai mang đến cho nhau. Hơn nữa, Cecelia rất trẻ trung nên anh chưa bao giờ cảm thấy cả hai tồn tại khoảng cách.

Tuy nhiên, cũng để tránh những hiểu lầm không đáng có, mỗi khi ra ngoài, Chan luôn chủ động giới thiệu Cecelia là vợ của mình để không gây nên tình trạng bối rối về sau. Hiện tại, cặp đôi đang sống rất hạnh phúc và tận hưởng niềm vui mỗi ngày. Khoảng cách tuổi tác chẳng hề ảnh hưởng đến tình cảm giữa cả hai.

Vậy mới thấy, chỉ cần chúng ta luôn chân thành, tình yêu sẽ đến với tất cả mọi người dù ở bất kì độ tuổi hay tình huống nào.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-can-danh-roi-dien-thoai-quy-ba-u70-nen-duyen-cung-nguoi-dan-ong-kem-17-tuoi-20230329122915298.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất