Bắt cận mặt mộc 'full HD' của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa

Giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" như trở thành một người hoàn toàn khác khi chăm con.

Nhiều người đã quá quen với hình ảnh lồng lộn của Hà Hồ trên sân khấu, thế nên khi hình ảnh đời thường của mẹ 3 con xuất hiện gần đây được chú ý hơn cả. Giọng ca gốc Quảng Bình như trở thành một người khác lúc chăm con.

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-1Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-2
Mới đây, Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh Lisa - Leon có khoảng thời gian tận hưởng chuyến du lịch tại Đà Lạt. Trong loạt ảnh mới nhất được nữ ca sĩ đăng tải, bên cạnh cặp song sinh dễ thương, nhan sắc khi rũ bỏ son phấn của Hà Hồ cũng trở thành tâm điểm.

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-3
Nữ ca sĩ tự tin để mặt mộc và xõa tóc giản dị khi cho con gái ăn

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-4
So với khi trang điểm đậm, Hà Hồ rũ bỏ son phấn được nhận xét lộ nhiều điểm giống hệt con gái cưng. Ái nữ dù mới hơn 1 tuổi nhưng đã trổ nét, thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ.

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-5
Làn da "bất chấp cam thường" của Hà Hồ ở tuổi U40

Vì tất bật với việc chăm con, chơi với con nên những đoạn clip chia sẻ gần đây, đa số nữ ca sĩ đều để mặt mộc. Cô không ngại chia sẻ khoảnh khắc kém xinh của mình trước công chúng.

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-6
Khi ở nhà, mỹ nhân đình đám cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, ăn mặc thoải mái nhất có thể, sẵn sàng làm mọi việc để các con được vui vẻ.Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-7Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-8
Cô cưng chiều cõng con gái Lisa ở trên lưng, dù bị nhóc tỳ giật tóc vẫn cười rất tươi. Sau đó nữ ca sĩ lại làm ngựa cho hai bé con thoải mái cưỡi lên lưng mình.

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-9
Nhiều phụ nữ thường gặp vấn đề tâm lý sau sinh vì hình thể, làn da không còn được như trước. Tuy nhiên, ngay từ khi con lớn vài tháng người đẹp đã ngay lập tức lấy lại vóc dáng thon gọn, còn làn da thì căng bóng không tì vết. 

Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-10Bắt cận mặt mộc full HD của Hà Hồ khi chăm ái nữ Lisa-11
Hà Hồ gây chú ý với khoảnh khắc đời thường, tỉ mỉ cắt từng móng tay, móng chân cho các con, không chỉ Leon, Lisa mà còn có Subeo.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-can-mat-moc-full-hd-cua-ho-ngoc-ha-khi-cham-ai-nu-lisa-n-308165.html

mặt mộc Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất