Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang 'đốt cháy' sân khấu buổi hòa nhạc quân đội

Với loạt hit đã làm nên tên tuổi, Taeyang và Daesung khiến không khí khu quân sự nóng hơn bao giờ hết.

Suốt nhiều tháng qua, loạt bê bối tình dục của Seungri không những làm rung chuyển cả xã hội Hàn Quốc mà còn giáng một đòn nặng nề vào danh tiếng của nhóm Big Bang. Khi mà cả 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đều đang trong quân ngũ thì cậu út Seungri lại đang phải hứng chịu scandal lớn nhất trong lịch sử Kpop.

Bên cạnh những tình tiết xoay quanh scandal này, dư luận đặc biệt quan tâm đến động thái của những thành viên còn lại giữa tâm bão mang tên Seungri.

Tối 11/4, hình ảnh hai giọng ca của Big Bang đang tại ngũ - DaesungTaeyang tham gia một buổi hòa nhạc trong quân đội đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Được biết, đây là sự kiện nhằm kỷ niệm 100 thành lập chính phủ lâm thời Đại Hàn Dân Quốc, được tổ chức tại Hội trường Độc lập, thành phố Cheonan, tỉnh Chungcheong Nam.


Hai anh chàng biến khu quân sự thành concert riêng với loạt hit khủng

Đối lập hoàn toàn với hình tượng idol thường thấy trong những sân khấu âm nhạc, người hâm mộ không khỏi thích thú trước hình ảnh nam tính trong màu áo lính, mái tóc cắt ngắn gọn gàng của Daesung và Taeyang

Hai anh chàng gần như đã “đốt cháy” không khí khu quân sự với loạt hit khủng Bang Bang Bang, Fantastic Baby. Dù chỉ với hai người, TaeYang và Daesung vẫn “cân trọn” bài hát khiến cư dân mạng trầm trồ thán phục, đồng loạt nhấn nút like cho màn diễn live như nuốt đĩa này.

Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-1Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-2Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-3Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-4Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-5Bất chấp chuỗi bê bối chấn động của Seungri, 2 mảnh Big Bang đốt cháy sân khấu buổi hòa nhạc quân đội-6
Hai thành viên Big Bang - Taeyang và Daesung trong buổi hòa nhạc quân đội ngày 11/4.

Buổi hòa nhạc quốc gia lần này có sự góp mặt của thượng binh Yoon Doo Joon (Highlight), thượng binh Go Kyung Pyo (diễn viên), thượng binh Dong Young Bae (Taeyang, Big Bang), thượng binh Kang Dae Sung (Daesung, Big Bang), SF9, Lovelyz, Hong Jin Young.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Daesung Taeyang Big Bang Kpop Seungri

Tin tức mới nhất