Bất chấp có thể bị biến chứng, một hot girl liều mình tiêm meso

SunHt gây chú ý khoe khoảnh khắc tiêm meso và còn tường tận review cùng mọi người.

Trên trang cá nhân, SunHt mới đây gây chú ý khi khoe khoảnh khắc đi làm đẹp. Cô cũng giới thiệu tới mọi người phương pháp chăm sóc da đã lựa chọn là tiêm meso.

SunHt cho biết, trước đây da cô rất nhạy cảm, thường bị nổi đỏ ở má và trán. Hot girl dùng đủ loại thuốc chữa trị nhưng không cải thiện.

Bất chấp có thể bị biến chứng, một hot girl liều mình tiêm meso-1
SunHt tiêm meso.

Nhưng kể từ khi tiêm meso, các phần da bị kích ứng giảm hẳn tới 80%, mụn không còn xuất hiện nhiều, da trở nên căng bóng. SunHt hiện rất hào hứng đến đợt tiêm meso thứ 2.

"Thật sự là mê luôn, trước giờ quá là khổ với làn da nhạy cảm của tui luôn đó. Giờ thì đã có phương pháp đa công dụng", SunHt thích thú.

Bất chấp có thể bị biến chứng, một hot girl liều mình tiêm meso-2
Cô rất hài lòng sau khi trải nghiệm phương pháp làm đẹp này.

Cũng là tiêm meso nhưng trước đó xuất hiện trường hợp "nát mặt" vì sử dụng phương pháp làm đẹp này. Hình ảnh chia sẻ cho thấy làn da của cô gái sau khi tiêm sần lên nhưng sau đó gần như "nát bét" với chi chít vết lõm sâu.

Nhìn gương mặt cô gái bị hủy hoại ai nấy cũng hãi hùng, cảnh tỉnh mọi người trước việc làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. 

Bất chấp có thể bị biến chứng, một hot girl liều mình tiêm meso-3
Gương mặt cô gái như ''tổ ong nghìn lỗ'' sau khi tiêm da meso.

Mesotherapy còn được gọi là phương pháp tiêm Meso vi điểm, đây là liệu trình có chứa một lượng dưỡng chất hoặc thuốc rất nhỏ được tiêm trực tiếp vào da. Được biết đây là một phương pháp thẩm mỹ nội khoa hoàn toàn không sử dụng dao kéo.

Người thực hiện tiêm sẽ dùng những bơm tiêm siêu nhỏ để đẩy các tính chất/ dưỡng chất/ thuốc điều trị vào sâu dưới da. Nhờ đó, khả năng hấp thụ của da sẽ tốt hơn, tăng hiệu quả trẻ hóa hoặc điều trị.

Bất chấp có thể bị biến chứng, một hot girl liều mình tiêm meso-4

Thời gian gần đây, phương pháp thẩm mỹ này được chị em ưa chuộng nhờ loạt ưu điểm như: Căng bóng, trẻ hóa da, trắng sáng da, giúp làm mờ thâm nám, tàn nhang, giảm tăng tiết mồ hôi nách, lòng bàn chân hoặc tay, giảm mỡ hoặc trị rạn da sau sinh, điều trị mụn nang hoặc sẹo mụn,...

Tiêm meso được xem là khá an toàn nhưng vẫn có thể xảy ra các biến chứng đáng tiếc. Trong đó, tình trạng nhiễm trùng sau tiêm được xem là nguy hiểm nhất làm tăng nguy cơ hoại tử da.

Tiêm meso cũng được FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn. Tuy nhiên, độ hiệu quả còn phụ thuộc vào tay nghề của người thực hiện.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-chap-co-nguoi-nat-mat-sunht-van-lieu-minh-tiem-meso-n-315961.html

SunHt Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất